Trò cưng HLV Park Hang-seo muốn giúp B. Bình Dương thẳng tiến ở sân chơi châu lục

07:30 Thứ tư 01/05/2019

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏ ra rất quyết tâm để đánh bại CLB Persija Jakarta ở lượt trận chiều nay để giành vé dự vòng knock-out AFC Cup 2019.

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019 diễn ra vào chiều nay, chủ nhà B. Bình Dương sẽ tiếp đón CLB Persija Jakarta (Indonesia) trên sân Gò Đậu. Đây là trận chiến mang tính chất quyết định trong việc giành vé vào vòng trong của cả hai đội.

Trò cưng HLV Park Hang-seo muốn giúp B. Bình Dương thẳng tiến ở sân chơi châu lục - Bóng Đá

 Tiến Linh quyết tâm cùng B. Bình Dương đánh bại CLB Persija Jakarta.

Tại V-League, dù thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vừa trải qua hai trận thua liên tiếp trước Nam Định và Hải Phòng, nhưng tại đấu trường AFC, đội bóng đất Thủ đã có hai chiến thắng liên tiếp. Gần đây nhất là chiến thắng thuyết phục 6-0 trước đối thủ Shan United của Myanmar trên sân nhà Gò Đậu.

Phát biểu trước khi bước vào trận đấu quan trọng này, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ và đội chỉ thiếu mỗi hậu vệ Võ Hoàng Quảng do dính chấn thương. Chuỗi trận thua ở V-League không ảnh hưởng quá nhiều tới lối chơi của Bình Dương, bởi nó xuất phát từ những sai lầm cá nhân. Đội bóng vẫn đang chơi ổn định và cố gắng giành lấy vị trí thứ 2 để đi tiếp ở AFC Cup 2019.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng đánh giá cao sự trở lại của Tấn Trường: "Tấn Trường được trở lại lúc này là rất đúng lúc. Án kỷ luật Tấn Trường dù 1 hay 2 trận nhưng tùy thời điểm và sự thể hiện của cậu ấy."

Ở trận đấu với Persija Jakarta chiều, tiền đạo Tiến Linh cũng đã sẵn sàng trở lại sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Vì thế, trò cưng của HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra rất quyết tâm đánh bại đối thủ để giúp B. Bình Dương giành vé đi tiếp.

Tiến Linh nói: “Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng từ thể lực cho đến phong độ để trở lại. Tôi sẽ nỗ lực, thể hiện bản thân nếu được lựa chọn vào sân trước đối thủ Persija Jakarta và hy vọng giành được chiến thắng

Trò cưng HLV Park Hang-seo muốn giúp B. Bình Dương thẳng tiến ở sân chơi châu lục - Bóng Đá

 Bình Dương đang có phong độ tốt ở AFC Cup.

Cục diện bảng G AFC Cup lúc này chỉ còn sự cạnh tranh giữa Bình Dương và Persija. Đội bóng đến từ Indonesia có 4 điểm và trận cuối gặp Shan United (0 điểm). Nếu đại diện Việt Nam để thua thì Anh Đức và đồng đội coi như dừng cuộc chơi tại đấu trường này.

Tịnh Đế | 07:10 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục