"Trò cưng" HLV Park Hang-seo mờ nhạt, SHB Đà Nẵng trắng tay rời Sài thành

22:56 Thứ sáu 28/09/2018

SHB Đà Nẵng có một ngày thi đấu thiếu nhiệt huyết, dù rất nỗ lực thế nhưng tuyển thủ U23 Việt Nam, Hà Đức Chinh vẫn tịt ngòi. Đội bóng sông Hàn chấp nhận thất bại 0-1 trước "người anh em, Sài Gòn FC.

 - Bóng Đá

Trong một ngày tiền đạo kháo áo U23 Việt Nam - Hà Đức Chinh và các đồng đội SHB Đà Nẵng (trắng) thi đấu mờ nhạt, đội khách chấp nhận "trắng tay" rời sân Thống Nhất với tỷ số 0-1 trước Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

Chỉ có 22 điểm sau 23 vòng đấu và xếp 12/14 đội bóng tham dự giải. Vậy nên Sài Gòn FC rất quyết tâm giành 3 điểm trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà Thống Nhất. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ chủ nhà đã tràn lên tấn công, trong khi đó SHB Đà Nẵng phản kháng khá yếu ớt. 

 - Bóng Đá

Nếu Da Sylva chơi tốt trong hiệp 1, Sài Gòn FC đã có thể giải quyết trận đấu từ rất sớm. Tuy nhiên, ngoại binh của Sài Gòn FC vẫn cho thấy sự vô duyên của mình khi 2 lần đối mặt với thủ môn Thanh Bình bên phía SHB Đà Nẵng. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, số ít khán giả của Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất vẫn được dịp ăn mừng. Da Sylva có pha chuyền bóng vừa tầm để đội trưởng Ngọc Duy băng xuống dứt điểm khai thông thế bế tắc của trận đấu. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ Sài Gòn FC khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0. 

 - Bóng Đá

Một ngày mà Ngọc Duy thi đấu trên 200% tinh thần và sức lực của mình. Duy như người không phổi, đá tiền vệ trung tâm, lao ra biên, đâm vào trung lộ giúp Sài Gòn FC lấn lướt so với SHB Đà Nẵng. 

 - Bóng Đá

Chỉ mới có 27 điểm sau 23 vòng đấu, SHB Đà Nẵng vẫn chưa chính thức trụ hạng. Vậy nên, HLV Minh Phương buộc phải có sự thay đổi người trong hiệp thi đấu thứ hai. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, một ngày mà hàng thủ của Sài Gòn FC chơi mạnh mẽ, kỷ luật trong khi đó SHB Đà Nẵng lại thiếu những phương án để tạo nên sự khác biệt trong vòng cấm. 

 - Bóng Đá

Đức Chinh, ngòi nổ số 1 của đội bóng áo trắng thi đấu mờ nhạt. Thường xuyên bị hậu vệ Sài Gòn FC áp sát, tiền đạo U23 Việt Nam nhiều lúc phải chơi dạt biên, kéo về giữa sân để xin bóng. 

 - Bóng Đá

Rất nỗ lực trong hiệp thi đấu thứ 2 nhưng đội bóng sông Hàn vẫn chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

Với thất bại này SHB Đà Nẵng đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên 14 đội tham dự giải. Trong khi đó, Sài Gòn FC đã nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm với hai đội chót bảng là Nam Định và XSKT Cần Thơ. 

 - Bóng Đá

Hồ Ngọc Thắng đã rất nỗ lực nhưng anh và các đồng đội trong màu áo SHB Đà Nẵng vẫn trắng tay rời Sài thành. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Khá nhiều fan nữ sau trận ở lại để chụp hình tặng quà lưu niệm cho thần tượng của mình trong mà áo SHB Đà Nẵng. 

Ảnh: Đình Viên

Đình Viên | 21:20 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục