Trò cưng HLV Park Hang-seo khoe ảnh cưới đẹp lung linh

11:13 Thứ sáu 19/04/2019

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng - học trò cưng của HLV Park Hang-seo mới đây khoe ảnh cưới đẹp lung linh cùng bà xã quê Tuyên Quang.

Theo chia sẻ của tiền vệ đang khoác áo CLB bóng đá Hà Nội - Đỗ Hùng Dũng thì tân nương của mình tên Triệu Mộc Trinh đến từ Tuyên Quang. Không như nhiều bạn bè đồng nghiệp khác thường khoe, úp ảnh bạn gái của mình lên mạng xã hội. 

Trò cưng HLV Park Hang-seo khoe ảnh cưới đẹp lung linh - Bóng Đá

Đỗ Hùng Dũng khoe ảnh cưới đẹp lung linh trên trang cá nhân của mình. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, Dũng "chíp" khá kín đáo, trong chuyện tình cảm, dù rất nhiều đồng đội biết Dũng đã có bạn gái. Tiền vệ ĐT Việt Nam trên sân có vẻ mạnh mẽ, năng nỗ và thi đấu cực kỳ lăn xả, thế nhưng trong tình trường và đặc biệt đứng trước Mộc Trinh, Hùng Dũng đã bị đánh bại hoàn toàn. Được biết, ngày Dũng "chíp" đưa nàng về dinh là 23/4 tại Long Biên - Hà Nội.

Mộc Trinh và Hùng Dũng quen nhau đã hơn hai năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Lần hiếm hoi Mộc Trinh xuất hiện trước truyền thông là khi ra sân bay đón Hùng Dũng trở về từ ASIAD 2018. Phải thẳng thắn thừa nhận với nhau rằng, cô gái người Tuyên Quang phải "sắc nước hướng trời" lắm mới có thể đánh bại được nhà vô địch AFF Cup 2018, Đỗ Hùng Dũng. 

Bà xã Mộc Trinh của Hùng Dũng sinh năm 1997, theo tiết lộ của cá nhân tân lang này đây là mối tình đầu của mình. Ngay sau khi quyết định trận "chung kết" của kiếp độc thân, Hùng Dũng đã chia sẻ ngày cưới và ảnh cưới của mình lên trang cá nhân. Ngay lập tức, chàng tiền vệ mạnh mẽ, cứng cáp của ĐT Việt Nam nhận được khá nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và các fan. 

Trò cưng HLV Park Hang-seo khoe ảnh cưới đẹp lung linh - Bóng Đá

Nhà vô địch AFF Cup 2018 - Đỗ Hùng Dũng sẽ có trận "chung kết" khép lại cuộc sống độc thân vào ngày 23/4 tại Long Biên - Hà Nội. Ảnh: Đình Viên.

Đỗ Hùng Dũng hiện tại đang chơi trong đội hình 1 của CLB Hà Nội FC, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng khi được sự giúp sức của HLV Park Hang-seo, Hùng Dũng đa năng hơn, có thể anh chơi tiền vệ đánh chặn, cũng có thể dạt biên hay đá hộ công ngay sau lưng trung phong cắm. 

Phương Nam | 10:45 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục