"Trò cưng" góp mặt Siêu Kinh điển, Zidane có thoát "trát sa thải"?

22:40 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnSau hai trận thua liên tiếp, chiếc ghế của Zinedine Zidane đang lung lay hơn bao giờ hết.

Trong trận ra quân Champions League 2020/21, ngay trên sân nhà Alfredo di Stefano, Real Madrid tiếp tục nhận lấy thất bại. Lần này, họ bị đối thủ Shakhtar Donetsk đánh bại với tỉ số 3-2, trong thế trận bị đội bóng đến từ Ukraine dẫn 3 bàn ngay trong hiệp 1. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Los Blancos, khi trước đó Real bất ngờ để thua Cadiz ở La Liga.

Cuối tuần này, Real sẽ phải hành quân đến sân Nou Camp để đối đầu với kình địch Barcelona. Sẽ không còn chỗ cho những sai lầm với đoàn quân của Zinedine Zidane, thất bại trong trận El Clasico hoàn toàn có thể khiến HLV người Pháp bị sa thải bởi chủ tịch Florentino Perez.

Ramos juega el Clásico - Bóng Đá

Hàng thủ Real Madrid chơi quá tệ khi không có đội trưởng Sergio Ramos.

Hàng thủ của Zidane đang được chỉ ra như là yếu điểm lớn nhất trong số rất nhiều vấn đề hiện tại của Real. Các hậu vệ của họ đã mắc quá nhiều sai lầm, cả cá nhân lẫn hệ thống, qua đó khiến họ phải trả giá đắt. Không có Sergio Ramos, các hậu vệ khác của Real đã chơi rất tệ, đặc biệt là Eder Militao.

Tin vui cho Zizou, khi nhiều khả năng Ramos sẽ chơi trận kinh điển. Đội trưởng của Real đã sẵn sàng, dù rằng anh ấy vẫn cảm thấy hơi đau ở đầu gối, nhưng Ramos không muốn bỏ lỡ trận Kinh điển. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, hiệu chứng phụ thuộc Ramos đang là nguyên nhân hàng đầu khiến Real thường xuyên sụp đổ trong các trận đánh lớn trong thời gian đã qua.

Xem Zinedine Zidane phát biểu:

 
Minh Trí | 21:42 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục