"Trò cưng" của Mourinho chuẩn bị trở lại Italia chơi bóng

15:09 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao 39 tuổi chắc chắn sẽ nhận được sự chào đón khi trở lại đất nước ven bờ Địa Trung Hải xinh đẹp.

 

Bàn thắng của Maicon vào lưới Juventus

Các Interista chắc chắn chưa thể quên Maicon Sisenando. Hậu vệ người Brazil từng có 6 năm chơi bóng tại Giuseppe Meazza, ra sân 236 trận, giành 4 Scudetto, 1 Champions League, 2 Coppa Italia, 3 Supercoppa Italiana và 1 FIFA Club Wolrd Cup. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Maicon chính là mùa giải 2009 - 2010. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, anh đã cùng Inter Milan hoàn tất "cú ăn 3" lịch sử.

Năm 2012, Maicon chuyển sang Manchester City. Song, anh không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Etihad và nhanh chóng bị đẩy sang AS Roma. Hiện tại, ở tuổi 39, hậu vệ người Brazil đang khoác áo đội bóng quê hương Villa Nova.

Maicon trở lại Italia chơi bóng - Bóng Đá

 Maicon Douglas vô địch UEFA Champions League cùng Inter Milan.

Mặc dù vậy, trong thời gian sắp tới, người hâm mộ sẽ lại được thấy Maicon xuất hiện ở Italia. "Lão tướng" 39 tuổi đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh ở Milano và muốn tìm 1 đội bóng ở phía bắc Italia để tiếp tục sự nghiệp cầu thủ. Theo trang Calciomercato cho biết, Maicon chuẩn bị gia nhập Sona, 1 đội bóng thuộc hạng Serie D.Giám đốc thể thao của Sona, Claudio Ferrarese, cũng đã xác nhận thông tin này với Padova Sport:

"Tất cả đều là sự thật. Kế hoạch này đã được đưa ra cách đây hơn 1 tháng và còn nhiều bước phải thực hiện. Mọi chuyện bắt đầu từ người đại diện của Maicon. Cậu ấy vẫn đang chơi bóng cùng Villa Nova ở Brazil và thể lực hoàn toàn ổn định. Maicon muốn trở lại Italia để phụ trách công việc kinh doanh ở Milano. Cậu ấy có thể sống ở Verona và thi đấu cho Sona cho đến cuối mùa giải. Đó là 1 giấc mơ, bước nhảy vọt về tầm nhìn đối với chúng tôi."

Faro | 14:11 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục