"Trò cưng" chấn thương, Klopp gọi Burnley là những kẻ hiếu chiến

16:12 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnKlopp lên tiếng về sau chấn thương của Joe Gomez.

Vừa qua, Liverpool không ngoài dự đoán đã chiến thắng thuyết phục Burnley với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, sau trận đấu HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra không hài lòng với trọng tài Stuart Attwell đồng thời cho rằng vị vua áo đen dành nhiều sự bảo vệ hơn với các học trò của mình.

Theo đó, trung vệ Joe Gomez đã buộc phải ra sân ngay trong hiệp một và sắp tới sẽ phải thực hiện một cuộc kiểm tra y tế nhằm đánh giá mức độ chấn thương mắt cá mà Klopp cho rằng sẽ không nhẹ. Trả lời trong buổi họp báo sau trận, cựu thuyền trưởng Dormund nói:

"Những tình huống chuồi bóng từ khoảng cách 5-6 mét để cướp bóng mang đến nhiều cảm hứng cho khán giả, thế nhưng nó lại không phải điều tốt cho các cầu thủ. Tôi đã nói với ông ấy rằng hãy bảo các cầu thủ đối phương đừng làm thế."

Firmino turns the tide - Bóng Đá

Các cầu thủ Burnley đã chơi khá "rắn" trước Liverpool.

"Tất nhiên chẳng ai có thể phán xét cách chơi đó cả, bởi mục đích là lấy bóng cơ mà. Thế nhưng nó 50-50 giống như khi bạn đánh bowling vậy, bạn xoạc bóng, nhưng có thể sẽ gây chấn thương cho những đồng nghiệp khác nữa."

"Đã có bốn hay năm tình huống như vậy diễn ra, Joe đã chấn thương, và có thể sẽ chẳng phải là nhẹ."

"Họ muốn chơi bóng theo kiểu hiếu chiến. Đúng vậy, tinh thần hiếu chiến là một phần của bóng đá. Thế nhưng các bạn không nghĩ các cầu thủ nên cẩn thận hơn với các đồng nghiệp của mình sao. Phải có ai đó đứng ra bảo họ không nên làm vậy, sao không chạy lại thêm một hoặc hai bước nữa để lao vào tranh chấp như bình thường thôi."

"Những cú tắc bóng nguy hiểm như vậy không nên diễn ra. Bạn muốn giành lại bóng, bạn muốn để lại dấu ấn của mình. Điều đó đúng, nhưng không nên chỉ bằng những tình huống lăn xả như vậy, mà còn nên bằng việc thể hiện một tinh thần đẹp nữa."

Anh Tú | 13:20 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục