"Trò cưng" bị chỉ trích, Arteta lập tức phản pháo

08:58 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha ra sức bảo vệ tiền đạo Alexandre Lacazette sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Leicester City.

 

 Lacazette trên sân tập Arsenal

Sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Leicester City, tiền đạo Alexandre Lacazette nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐV với màn trình diễn kém cỏi của mình. Tuy nhiên, HLV trưởng Mikel Arteta đã lên tiếng bảo vệ học trò trước "gạch đá" từ dư luận.

"Các tiền đạo cần bàn thắng, đó là điều ai cũng thừa nhận. Trận đấu với Leicester City, Lacazette cho thấy sự sắc bén, nguồn năng lượng dồi dào của mình. Cậu ấy đã có cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công," Arteta nhận định.

"Tôi luôn ủng hộ và thúc đẩy sự tự tin của các cầu thủ. Kết quả thật tồi tệ với chúng tôi dù Arsenal đã có cơ hội tạo ra sự khác biệt".

Mikel Arteta defends Alexandre Lacazette after Arsenal’s defeat to Leicester City - Bóng Đá

Tiền đạo người Pháp bị chỉ trích sau màn trình diễn kém cỏi trước Leicester City. 

Quay trở lại trận đấu giữa Arsenal và Leicester City, số liệu thống kê sau trận cho thấy sự vượt trội hoàn toàn của Arsenal: 57% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra tổng cộng 12 cú sút khác nhau.

Bên phía Bầy cáo, đoàn quân HLV Brendan Rodgers thiếu sự sắc bén trong các đợt lên bóng khi chân sút chủ lực Jamie Vardy ngồi dự bị. Tình thế chỉ thay đổi khi Rodgers tung 2 quân bài chiến lược Vardy và Cengiz Under vào sân ở hiệp 2.

Chính Vardy là tác giả bàn thắng duy nhất ở phút 80 đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân King Power. Với chiến thắng quan trọng ở vòng 6, Leicester tiếp tục vững chắc ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Anh Nguyễn | 08:28 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục