"Trò cũ" tái diễn, Bale tiếp tục trở thành "nạn nhân" của Zidane

08:46 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp tiếp tục có động thái bạc đãi ngôi sao người xứ Wales.

Sau khi bỏ lỡ cả hai trận bán kết và chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha do chấn thương, tiền đạo người xứ Wales, Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục và trở lại luyện tập cùng đội một. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, ngôi sao 30 tuổi đang trong tình trạng thể lực sung mãn, vừa qua anh đã xuất hiện trong buổi tập cuối cùng trước màn đụng độ với Sevilla tại La Liga. 

Với những tín hiệu đầy tích cực đến từ cựu cầu thủ Tottenham Hotspur, nhiều suy đoán cho rằng, anh sẽ được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội góp mặt ở màn đụng độ quan trọng sắp tới. Song tờ AS lại tiết lộ rằng, chiến lược gia người Pháp đã gạt tên Bale cùng đội trưởng Sergio Ramos khỏi danh sách thi đấu, dù vẫn chưa rõ lý do.

Zinedine Zidane leaves Gareth Bale out of Real Madrid squad to play Sevilla 'despite Welshman having trained all week and being injury free' - Bóng Đá

 Bale sẽ không góp mặt ở màn đụng độ sắp tới của Real.

Đây là thông tin không còn gây bất ngờ đối với NHM thường xuyên theo dõi Los Blancos, bởi lẽ kể từ đầu mùa, Gareth Bale cũng không ít lần phải chịu cảnh "bạc đãi" tương tự, điển hình như ở trận đấu với Club Brugge ở trận lượt đi vòng bảng Champions League.

Với việc ngôi sao 30 tuổi không được ra sân, nhiều khả năng chiến lược gia 47 tuổi sẽ tiếp tục trao cơ hội cho một trong hai tài năng trẻ người Brazil, Rodrygo Goes và Vinicius Junior ở màn đụng độ sắp tới.

Video các cầu thủ Real tập luyện:

Trường Sơn | 07:48 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục