Trò cũ nhận 'án tử' từ Arsenal, Arsene Wenger khuyên nhủ chân thành

06:35 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp cũng tin rằng không còn cơ hội nào cho cựu sao Real Madrid tại sân Emirates.

 

Hành trình vươn mình thành ngôi sao hàng đầu của Ozil

Mùa giải 2020/21 này, Arsenal đang có phong độ không mấy ổn định sau những trận thua trước Liverpool hay Manchester City. Dù vậy, bên cạnh kết quả thi đấu của CLB Bắc London, fan hâm mộ còn quan tâm đến câu chuyện đi ở của tiền vệ Mesut Ozil.

Vừa qua, cầu thủ sinh năm 1988 đã bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi danh sách tham dự Europa League. Và kể từ đầu mùa đến nay, chàng trai mang dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa ra sân bất kỳ phút nào. Mới đây, chân chuyền 32 tuổi lại nhận thêm tin dữ từ Pháo thủ.

Theo đó, Arsenal đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Premier League và Mesut Ozil tiếp tục không được lựa chọn. Trước tình cảnh khốn đốn của cậu học trò cũ, HLV Arsene Wenger cũng lên tiếng đưa ra lời khuyên chân thành.

Arsene Wenger sends message to Mesut Ozil as he's axed from Arsenal squad - Bóng Đá

 Khoảng thời gian tươi đẹp của Ozil cùng The Gunner đã qua đi. 

"Bạn phải tập luyệt cật lực mỗi ngày, qua đó đảm bảo cho trình độ chuyên môn của bản thân không giảm sút. Cuối cùng, bạn có thể chuyển đến một đội bóng khác để thi đấu. Tôi không trực tiếp gọi điện để khuyên nhủ. Tôi đã không liên lạc với cậu ấy từ khi chia tay CLB.

Tôi không muốn can thiệp vào bất kỳ chuyện gì của đội bóng nữa, điều này đã được giải thích trong cuốn tự truyện mới. Khi bạn gắn bó với một CLB trong khoảng thời gian dài như vậy, bạn phải cắt đứt mọi liên hệ để họ tiếp tục tiến lên", chiến lược gia người Pháp trả lời trên Sky Sports. 

Giang Nam | 05:37 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục