Trò cũ khiến Conte đứng ngồi không yên

07:42 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte mới đây đã dành những lời có cánh khi nói về cậu học trò cũ Fernando Llorente, người hiện đang khoác áo Swansea.

Mùa Đông vừa qua, Llorente là một trong số những mục tiêu được Chelsea nhắm đến nhằm bổ sung hoả lực nơi hàng công. Bản thân HLV Conte là một người hâm mộ của Llorente và rất muốn tái hợp cậu học trò từng làm việc chung tại Juventus.

Conte chưa muốn từ bỏ thương vụ Fernando Llorente - Bóng Đá

Llorente được Conte đánh giá cao. 

Đêm nay, Conte sẽ có dịp đối đầu trực tiếp với Llorente khi Chelsea đụng độ Swansea. Nói về cậu học trò cũ, HLV người Italia cho biết: "Tôi biết cậu ấy rất rõ vì Fernando đã chơi bóng tại Juventus khi tôi vẫn còn làm việc tại đó. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, tôi có một sự hâm mộ nhẹ với cậu ấy. Thật tuyệt khi có dịp gặp lại Llorente vào đêm nay. Tôi chúc cậu ấy có một trận đấu tốt.

Quá khứ đã qua đi, giờ chúng tôi muốn tập trung vào hiện tại. Chúng tôi phải đề phòng mọi trường hợp có thể xảy ra."

Mùa này, phong độ của Llorente là hết sức ấn tượng. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã 8 lần nổ súng và tạo ra 18 cơ hội ăn bàn tại Ngoại hạng Anh, đạt tỉ lệ dứt điểm trúng đích lên đến 61%.

Chelsea hiện đang dẫn đầu BXH với 8 điểm nhiều hơn đội xếp sau. Trong khi đó, Swansea lại đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng khi chỉ kém nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Llorente:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:20 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục