Trò cũ chỉ trích Sarri: 'Với chúng tôi, đó là sự phản bội'

08:53 Thứ ba 16/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Napoli đã chỉ trích thầy cũ không thương tiếc khi ông dẫn dắt Juventus.

Mùa giải 2018/19 đã khép lại rất thành công với Maurizio Sarri khi giúp Chelsea lên ngôi tại Europa League. Tại đấu trường Premier League, đội bóng Tây London cũng cán đích ở vị trí thứ 3 và chắc chắn có mặt tại Champions League mùa tới.

Mặc dù vậy chỉ sau 1 năm chinh chiến tại nước Anh, nhà cầm quân 60 tuổi bất ngờ hồi hương và nhận lời dẫn dắt Juventus. Sau khi chia tay Max Allegri, "Bianconeri" từng đưa Pep Guardiola vào tầm ngắm nhưng cựu thuyền trưởng Barcelona đã thẳng thắn từ chối.

Serie A star slams Maurizio Sarri for joining Juventus, calls it a betrayal - Bóng Đá

 Chiến lược gia người Italia đã làm đội bóng cũ "phật lòng".

Vì nguyên nhân này, "Lão bà" quyết định bổ nhiệm người cũ của Napoli vào chiếc ghế nóng tại sân Allianz. Thương vụ này đã khiến không ít cầu thủ CLB thành Naples cảm thấy bất mãn. Trong phát biểu mới nhất của mình, Lorenzo Insigne đã có những lời gay gắt nhắm thẳng vào Sarri.

"Tôi đã nói nhiều lần rồi và giờ đây sẽ khẳng định lại một lần nữa. Với người Napoli, việc ông ấy làm thế (dẫn dắt Juventus) chính là sự phản bội. Giờ đây toàn đội đang cố gắng hết mình để đánh bại đội bóng của ông ta. Scudetto là giấc mơ và chúng tôi sẽ nỗ lực một lần nữa", tiền vệ người Italia khẳng định.

Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Juventus ở Serie A. Vừa qua, "Partenopei" vừa có được sự bổ sung rất chất lượng mang tên Kostas Manolas từ AS Roma.

Giang Nam | 08:10 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục