Trò chuyện cùng FIFA, Van Dijk nói lời thật lòng về mùa giải 2018/19

21:13 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk của Liverpool vừa có những chia sẻ về mùa giải 2018/19 đáng nhớ của anh và các đồng đội.

Mùa giải 2018/19 chắc chắn là một hành trình đáng nhớ với mọi thành viên của đội bóng Liverpool. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã có nhiều trận đấu khó quên, kết thúc Premier League ở vị trí á quân với số điểm kỷ lục và đặc biệt nhất là vinh dự nâng cao chiếc cúp UEFA Champions League.

Mỗi cá nhân có thể có cho riêng mình một khoảnh khắc đáng nhớ nhất, còn với trung vệ Virgil van Dijk, ngôi sao người Hà Lan mới đây đã có những phát biểu thể hiện sự trân trọng với tất cả những gì đã trải qua.

"Có rất nhiều trận đấu tuyệt vời trong suốt mùa giải với một số bàn thắng tuyệt vời, những thứ bóng đá tuyệt vời. Có một số giải thưởng cá nhân cho mùa giải của chúng tôi nữa’’, Van Dijk nói với FIFA.

Van Dijk names his favourite moments of 2018/19 season - Bóng Đá

Trung vệ Virgil van Dijk chia sẻ về mùa giải 2018/19.

"Chúng tôi có Găng tay vàng, số trận sạch lưới nhiều nhất giải đấu. Chúng tôi có 2 Chiếc giày Vàng, Alisson cũng đã vô địch Copa America và giành cả Găng tay Vàng ở đó.’’

"Rất nhiều điều tuyệt vời đã diễn ra, và tất cả đều tin tưởng vào những nỗ lực hết mình mà chúng tôi đưa vào cách chơi của đội, cả trong phòng thủ và tấn công. Tôi rất vui vì chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời vào năm ngoái, và chúng tôi đã kết thúc bằng chiến thắng ở Champions League."

Trong cuộc phỏng vấn với FIFA, có thể thấy một chi tiết thú vị là Van Dijk đã vô tình không nhắc đến danh hiệu The Best mà người thầy của anh, HLV Jurgen Klopp đã giành được. Nhưng điều đó có lẽ cũng không quá quan trọng, khi mà tập thể của Liverpool còn đang hướng đến những thành tích ấn tượng tiếp theo trong mùa giải 2019/20.

Nhìn lại chuỗi chiến thắng liên tiếp của Liverpool ở Premier League:

Ngọc Bách | 20:04 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục