Triumph Daytona 675 được bổ sung hàng loạt phụ kiện carbon

08:47 Thứ tư 07/08/2013

Hãng Atelier FCR đã bổ sung hàng loạt phụ kiện bằng sợi carbon cho mẫu môtô Anh Quốc.

Những chiếc môtô Nhật Bản và Ý thường xuyên lọt vào mắt xanh của các hãng độ. Thế nhưng, điều đó cũng không có nghĩa là dòng môtô Anh kém thu hút.


Một trong những hãng độ đánh giá cao dòng môtô đến từ xứ sở sương mù chính là Atelier FCR. Mới đây, hãng độ đặt trụ sở tại Pháp đã trình làng Triumph Daytona 675 phiên bản "tút tát" đầy ấn tượng.

Sau khi tự mình sơn lại toàn bộ xe tại xưởng chế tác, Atelier FCR đã tự hào trưng bày chiếc Triumph Daytona 675 độ với họa tiết màu đen hoàn toàn mới. Ngoài ra, hãng Atelier FCR còn bổ sung hàng loạt phụ kiện bằng sợi carbon cho mẫu môtô Anh Quốc.

Cụ thể, hãng Atelier FCR chế tạo dàn ốp bảo vệ bằng sợi carbon cho khung và tay đòn. Nằm ngay bên dưới yên sau là cụm ống xả Akrapovic với đầu pô bằng sợi carbon. Không chỉ "tông xuyệt tông", ống xả còn có tác dụng cách nhiệt tốt và tạo thiết kế hầm hố như xe đua cho Triumph Daytona 675 độ.


Bản thân giá đỡ biển số của xe cũng do hãng Atelier FCR sản xuất nội bộ. Trong khi đó, nắp bình nhiên liệu và bộ phụ kiện thể thao là sản phẩm của hãng Lightech.

Hãng Bazzaz Performance cung cấp cần số và vỏ động cơ cho Triumph Daytona 675 độ. Bộ lọc BMC tính năng cao giúp xe "dễ thở" hơn. Cuối cùng là những miếng đề-can tự thiết kế của hãng Atelier FCR trên yếm xe.

Những nỗ lực của hãng độ đến từ Pháp đã được đền đáp xứng đáng bằng một Triumph Daytona 675 hầm hố hơn hẳn.

Một số hình ảnh của Triumph Daytona 675 phiên bản độ:

Ann Lee | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục