Tristan Đỗ: "Việt Nam đừng mơ đạt tới đẳng cấp của Thái Lan" và cái kết đắng nghét!

21:00 Chủ nhật 17/11/2019 | 15

TinTheThao.com.vnTờ báo châu Á đã chỉ trích phong độ tệ hại của Tristan Đỗ trong thất bại của Thái Lan trước Malaysia.

Tristan Đỗ là tội đồ trong thất bại bất ngờ của Thái Lan trước Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo báo chí Thái Lan tiết lộ, nhiều khả HLV Nishino Akira sẽ loại Tristan Đỗ khỏi đội hình chính ở trận gặp Việt Nam (đêm 19/11).

Ngay lập tức, tờ báo Live Sport Asia đã đăng tải bài viết với tựa đề: "Xúc phạm nguồn gốc, Tristan Đỗ phải nhận quả báo mất suất ở ĐT Thái Lan." Tác giả của bài viết là Golffie Pimsiri liên tục đưa ra những chỉ trích nặng nề nhắm vào Tristan Đỗ.

Báo châu Á:

 Tristan Đỗ đang có phong độ tệ hại.

Cụ thể, Golffie Pimsiri cho rằng, Tristan Đỗ đã mắc sai lầm lớn trong thất bại của Thái Lan trước Malaysia và kết luận, đó là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp Tristan Đỗ. Thậm chí, Tristan Đỗ có nguy cơ không được quay trở lại ĐTQG Thái Lan.

Golffie Pimsiri nhận định, Tristan Đỗ liên tục bị cầu thủ phía Malaysia vượt qua khi đá ở vị trí hậu vệ phải. Ở bàn thua thứ 2 của Thái Lan, Tristan Đỗ gần như "bất động" nhìn cầu thủ Malaysia phối hợp ghi bàn trong vòng cấm.

Cuối cùng, tác giả kết luận, việc mất suất đá chính ở tuyển Thái Lan là quả báo mà Tristan Đỗ phải nhận vì từng xúc phạm tuyển Việt Nam trong quá khứ. Lý do là bởi hồi năm 2015, Tristan Đỗ từng nhận được lời mời từ VFF, đáp lại, cầu thủ này tuyên bố: "Bóng đá Việt Nam sẽ không bao giờ đạt tới đẳng cấp của Thái Lan."

Báo châu Á:

 Một phần của bài viết.

Tiểu Lam | 21:00 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục