Triple H "mời gọi" Mayweather lẫn McGregor đến WWE

16:04 Thứ năm 22/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐô vật đình đám của WWE đã có những trải lòng về trận chiến có một không hai trong làng võ thuật giữa Mayweather với McGregor.

Sau biết bao lời đồn đoán, những cuộc "khẩu chiến" và thương thảo từ phía Floyd Mayweather lẫn Conor McGregor... thì cuối cùng, trận kinh điển trong mơ của cả hai cũng trở thành sự thật.

Theo đó, "gã điên UFC" sẽ đọ tài "độc cô cầu bại" làng quyền anh tại nhà thi đấu T-Mobile Arena có sức chứa 20.000 chỗ ngồi ở thành phố Las Vegas vào ngày 26/08 tới đây. Được biết, doanh thu của trận đấu ước tính có thể lên tới từ 800 triệu đến gần 1 tỷ đôla.

skysports-triple-h-wwe_3981967

Triple H "mời gọi" Mayweather lẫn McGregor đến WWE.

Mặt khác, nhiều ý kiến cho rằng trận đấu tỷ đô sẽ trở thành trò hề thật sự bởi McGregor không phải võ sỹ quyền anh thật thụ. Cựu võ sĩ quyền Anh Oscar De La Hoya từng lên tiếng phản đối cuộc chiến giữa McGregor và Mayweather, khi cho rằng điều này có thể phá hỏng môn quyền anh mãi mãi.

Tuy nhiên, Triple H - đô vật đình đám một thời và hiện đang là phó giám đốc chuyên về việc tuyển tài năng của WWE lại bày tỏ sự hứng thú với trận chiến có một không hai này. "Tất cả các môn thể thao đều mang yếu tố giải trí. Cuộc chiến Floyd Mayweather với Conor McGregor chắc chắn sẽ mang lại sự giải trí tuyệt vời," Triple H nhận định.

Bên cạnh đó, nhân vật quyền lực của WWE cũng không quên gửi lời mời gọi 2 tay đấm đến với công ty đô vật đình đám nhất thế giới. "Nếu Mayweather với McGregor thật sự muốn chứng tỏ những gì họ có thể làm, tôi sẽ mời cả hai người đến Monday Night Raw. Không có nơi đâu tốt hơn để họ giới thiệu mình với thế giới, chứng tỏ họ là ai và bản lĩnh đàn ông trong họ như thế nào," Triple H cho hay.

Được biết, Mayweather từng "lấn sân" sang WWE trong trận đấu với gã khồng lồ Big Show năm 2008.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:20 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục