Trion Nemesis: Siêu xe 2.000 mã lực đến từ Mỹ

10:11 Thứ bảy 29/03/2014

Siêu xe Trion Nemesis có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 2,8 giây và tốc độ tối đa dự kiến đạt 450 km/h.

 

Có lẽ cái tên Trion Supercars còn quá xa lạ với hầu hết chúng ta, nhưng những người đam mê tốc độ nên dần làm quen với cái tên này bởi Trion vừa mới công bố đã bắt đầu phát triển một chiếc xe mới mang tên Nemesis.

Hãng xe này được thành lập tại California và hiện đang tiến hành những bước đầu tiên nhằm phát triển siêu xe Trion Nemesis, chiếc xe sẽ được trang bị động cơ V8 Twin-Turbo với công suất tối đa đạt trên 2.000 mã lực. Trion Supercars cũng lên tiếng khẳng định siêu xe Trion Nemesis sẽ đánh bại Bugatti Veyron SuperSport, Koenigsegg One:1, nhờ sức mạnh phi thường của nó.

Siêu xe này sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm bằng sợi carbon, với một số bộ phận được làm từ hợp kim inconel, một loại hợp kim đặc biệt siêu bền ở nhiệt độ cao.

Toàn bộ sức mạnh của Trion Nemesis được truyền đi thông qua hộp số tám cấp, giúp Trion Nemesis có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 2,8 giây, tốc độ tối đa đạt trên 450 km/h.

Diện mạo bên ngoài của Trion Nemesis đã được hế lộ, nhưng nội thất của chiếc xe hiện vẫn còn là bí ẩn. Trion Supercars chỉ cho biết, siêu xe Trion Nemesis sẽ có những trang bị hiện đại nhất, như bảng điều khiển kỹ thuật số, hệ thống ống xả thể thao, hệ thống treo thích ứng có thể thay đổi chiều cao. Trion Nemesis cũng có thiết kế khí động lực học hoàn hảo.

Trion Supercars cùng với đối tác n2a Motors sẽ chịu trách nhiệm sản xuất động cơ và nội thất cho Trion Nemesis, nguyên mẫu thử nghiệm đầu tiên của siêu xe này sẽ được chế tạo vào tháng tư tới.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục