Trình diễn thảm hoạ ở Emirates, nhà vô địch World Cup mất luôn niềm tin của Everton

21:59 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ từng nâng cao chiếc cúp vô địch thế giới năm 2018 giờ đây lại đang gặp nhiều khó khăn ở Everton.

Vòng đấu thứ 27 Premier League, Everton đã để thua trên sân Emirates của Arsenal với tỷ số 2-3. Trong thất bại đó, hậu vệ phải Djibril Sidibe là một trong những người có những màn trình diễn nghèo nàn nhất, và điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của anh.  

Theo The Times, với những gì Sidibe mới thể hiện trước Arsenal, Everton đã không còn chắc chắn về việc có nên ký hợp đồng chính thức với cầu thủ đang được mượn về từ AS Monaco hay không. Đây có thể nói là một điều đáng tiếc, vì sự xuất hiện của HLV Carlo Ancelotti tại Goodison Park đã góp phần hồi sinh những Richarlison, Dominic Calvert-Lewin và Mason Holgate, cùng cả Djibril Sidibe. Tuyển thủ Pháp đã đá chính 9/10 trận đấu ở Premier League dưới thời cựu HLV của Real Madrid, và những bước tiến mạnh mẽ này hứa hẹn sẽ biến anh trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai của The Toffees.

Report suggests Everton are uncertain about £12.75m summer deal for Djibril Sidibe - Bóng Đá

Everton chưa chắc chắn sẽ mua đứt Djibril Sidibe.

Vậy nhưng, tất cả triển vọng kể trên đã sụp đổ sau khi Nửa Xanh Merseyside chịu thất bại 2-3 trước Arsenal. Hậu vệ 27 tuổi này đã đứng sai vị trí trong cả 2 bàn thắng trong nửa sau trận đấu của Pierre-Emerick Aubameyang. Djibril Sidibe sẽ cần đứng dậy nhanh chóng từ những sai lầm này, nếu muốn thuyết phục Everton kích hoạt điều khoản tùy chọn mua đứt trị giá 12,75 triệu bảng.

The Times tiết lộ rằng tương lai của Sidibe sẽ phụ thuộc vào sự thống nhất giữa Giám đốc Bóng đá Marcel Brands và HLV Carlo Ancelotti. Hiện tại, Everton vẫn còn trong tay một Seamus Coleman thi đấu ổn định, trong khi Jonjoe Kenny chuẩn bị trở lại vào mùa hè sau những màn trình diễn theo dạng cho mượn xuất sắc tại Schalke 04.

Xem những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Djibril Sidibe ở AS Monaco:

Ngọc Bách | 21:01 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục