Trình diễn bộ mặt mới, Houston Rockets hủy diệt Utah Jazz

19:34 Thứ bảy 05/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong một ngày thi đấu hiệu quả, Houston Rockets đã khiến các khán giả có mặt ở nhà thi đấu Vivint Smart Home Arena phải ngã mũ thán phục khi đánh bại Utah Jazz với tỷ số 113-92.

Ngay từ khi nhập cuộc, đoàn quân của HLV Mike D’Antoni đã thể hiện sức mạnh vượt trội và liên tục có những tình huống vươn lên dẫn trước đội chủ nhà. Ngay khi kết thúc hiệp 1, khoảng cách đã lên đến 27 điểm nghiêng về phía các vị khách (39-22).

Những phút sau đó, Utah Jazz hầu như vỡ trận khi liên tục để Houston Rockets gia tăng điểm số trong khi toàn đội lại không có cách nào phản công và rút ngắn cách biệt. Tỷ số của hiệp 2 và hiệp 3 vì thế cũng không ngừng được nới rộng (70-40 và 93-65).

Chung cuộc, đội bóng bang Texas giành chiến thắng chung cuộc 113-92 và vươn lên dẫn trước series 2-1. James Harden và Eric Gordon có một ngày thi đấu xuất sắc khi mỗi người đóng góp 25 điểm. Riêng “Thần Râu” còn có thêm cho mình 12 kiến tạo và 4 rebounds để lập double-double trận này.

houston-rockets-vs-utah-jazz-anh-1

Houston Rockets (áo trắng) đã có một trận đấu lấn lướt. 

Một cái tên đáng chú ý khác, Clint Capela cũng gây ấn tượng với 11 điểm, 8 rebounds cùng 4 blocks. Sự chắc chắn của anh đã khiến cho những tay ném Utah Jazz gần như không thể khoan thủng được hàng phòng ngự dưới rổ của các vị khách.

Về phía đoàn quân của HLV Quinn Snyder, ngoại trừ Royce O’Neale (17 điểm), không có gương mặt nào đóng góp trên 15 điểm. Donovan Mitchell có một màn thể hiện dưới sức khi chỉ ghi 10 điểm, 3 kiến tạo và đạt hiệu suất ném 25%.

Rõ ràng, đây là một trận đấu mà Utah Jazz đã chơi dưới cơ hoàn toàn và nếu như “Jazz Bear” vẫn còn nuôi hy vọng góp mặt ở trận chung kết miền, họ sẽ cần phải nỗ lực hơn rất nhiều ở lần chạm trán sắp tới. 

Xem thông số trận đấu giữa Houston Rockets và Utah Jazz:

houston-rockets-vs-utah-jazz-anh-2

Thông số của Houston Rockets. 

houston-rockets-vs-utah-jazz-anh-3

Thông số của Utah Jazz. 

houston-rockets-vs-utah-jazz-anh-4

 Thông số của 2 đội.

Xem Higlights Game 3 giữa Houston Rockets và Utah Jazz: 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 19:15 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục