Triệt hạ De Bruyne, Dele Alli đáng bị đuổi khỏi sân

08:45 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnCựu trọng tài Graham Poll thừa nhận tiền vệ Dele Alli đáng phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng triệt hạ với Kevin De Bruyne đêm qua.

Chia sẻ trên Sportsmail, cựu trọng tài này phân tích: "Có đến 3 tình huống lẽ ra đã phải nhận thẻ đỏ. Đó là khi Otamendi tranh chấp với Harry Kane. Đồng thời, tiền đạo của Tottenham cũng vào bóng thô bạo với Sterling. Cuối cùng là việc Dele Alli phạm lỗi với De Bruyne.

Triệt hạ De Bruyne, Dele Alli đáng bị đuổi khỏi sân? - Bóng Đá

Tình huống Alli vào bóng ác ý với De Bruyne. 

Tôi nghĩ tình huống của Alli là nặng và tồi tệ nhất. Cậu ấy đã bỏ bóng và cố ý muốn triệt hạ đối thủ. Đây rõ ràng là tình huống có thể nhận thẻ đỏ. Trong các tình huống tranh chấp, đây là pha bóng nổi bật và rõ ràng nhất."

Ngoài tình huống của Alli, trọng tài chính Craig Pawson cũng bỏ qua tình huống Danny Rose xô ngã Eliaquim Mangala trong vòng cấm, khiến Man City không được hưởng quả 11m mười mươi. Có hay không việc một thế lực đang muốn bẻ gãy chuỗi thắng của Man xanh?

Man City có thắng lợi 4-1 trước Tottenham ngay tại Etihad. Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne và Raheem Sterling là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Trong khi đó, Christian Eriksen giúp Tottenham có bàn danh dự.

Đây cũng là thắng lợi thứ 16 liên tiếp tại Man City tại Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Pep Guardiola bỏ xa kình địch Manchester United đến 14 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video tài năng của De Bruyne:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:55 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục