Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 thu hút hơn 100.439 lượt khách tham quan sau 3 ngày mở cửa

21:17 Thứ năm 07/11/2019

Chỉ trong 3 ngày mở cửa, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 – VMS 2019) đã chào đón 100.439 lượt khách tham quan (tính đến hết ngày 25/10), bao gồm đại diện các cơ quan chính phủ, thông tấn báo chí và đông đảo công chúng yêu xe khắp cả nước. Con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong những ngày cuối tuần tới đây, khẳng định sức nóng cũng như uy tín của VMS 2019 – một sự kiện tầm cỡ đối với cộng đồng mê xe và công nghệ tại Việt Nam.

1

 

Từ 08h00 ngày 23/10/2019, chương trình tham quan dành riêng cho báo chí đã chính thức mở màn cho VMS 2019 với phần trình diễn nghệ thuật tại gian hàng của 15 hãng xe danh tiếng: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.

2

 

Hoạt động livestream diễn ra đồng thời trên Fanpage chính thức của sự kiện cũng thu hút tới 54.000 lượt theo dõi, 250 lượt yêu thích, 160 bình luận và 150 lượt chia sẻ, thể hiện sự ủng hộ của công chúng dành cho Triển lãm ô tô Việt Nam 2019.

3

 

Với sự đầu tư kĩ lưỡng về quy mô, chất lượng và hình thức thể hiện, tất cả các thương hiệu tham gia đã mang đến những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao làm hài lòng cộng đồng yêu xế hộp. Năm nay, công nghệ thực tế ảo VR được các hãng ưa chuộng nhất, với mục tiêu giúp khách tham quan tương tác và trải nghiệm thực tế: Lexus giới thiệu trải nghiệm vận hành hứng khởi, VinFast cho khách tận mắt tham quan nhà máy, trong khi Volkswagen khiến khách tham quan đắm chìm trong không gian của “đại bản doanh” Volkswagen tại Wolfsburg, lạc lối trong những mẫu xe hấp dẫn nhất của hãng. Bên cạnh đó, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe thể thao độc đáo như mẫu xe đua F1 của Honda, mẫu xe ý tưởng sử dụng công nghệ của tương lai Lexus LF1-Limitless, mẫu xe ý tưởng Toyota TJ Cruiser mang thông điệp “Bảo vệ môi trường vì một Thế giới tốt đẹp hơn”, hay những mẫu xe ứng dụng trí tuệ nhân tạo của hãng xe ngôi sao ba cánh Mercedes-Benz hoặc công nghệ chuyển động thông minh đặc trưng của thương hiệu xe Nhật Nissan.

4

 

Ở không gian ngoài trời, người hâm mộ đam mê off-road có cơ hội tìm hiểu 5 mẫu xe địa hình cao cấp nhất của Land Rover qua chương trình Above and Beyond Tour, trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô-lăng, đánh lái để vượt qua các địa hình dốc, lội nước, vượt hố,… Năm nay, kỉ lục gia nắm giữ 3 kỉ lục Guiness thế giới – tay đua lừng danh Russ Swift lại tiếp tục cho người xem được mở to mắt chiêm ngưỡng những màn drift điệu nghệ như đỗ xe song song với khoảng cách hẹp nhất, ôm cua ngoặc kiểu chữ J, và xoay vòng xe doughnut. Sau mỗi xuất diễn, khách tham quan sẽ có dịp được trực tiếp gặp mặt và giao lưu với Russ tại gian trưng bày xe của thương hiệu Subaru.

5

 

Sự xuất hiện của người nổi tiếng như nghệ sĩ múa Linh Nga, diễn viên Bình Minh, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, diễn viên Ngô Thanh Vân, ban nhạc Bức Tường, cùng rất nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc của các hãng xe cũng góp phần mang đến không khí sôi động và thu hút sự chú ý của đông đảo người tham dự.

6

 

Điểm đặc biệt của VMS 2019 là khách hàng có thể tham gia các trò chơi tương tác bằng cách trả lời câu hỏi và tích điểm để có cơ hội nhận được 1 chiếc xe máy điện VinFast Klara, điều hoà và nồi cơm điện tách đường Nagakawa, điện thoại Vsmart Live cùng nhiều phần quà giá trị từ các thương hiệu khác như: Lexus, Volvo, Nissan, Owen, Han coffee, TIGI,…

7

 

Ngoài ra, các hãng xe cũng dành riêng cho khách tham dự nhiều khuyến mãi hấp dẫn như gói quà tặng khủng bao gồm 01 năm bảo hiểm vật chất, 01 năm bảo dưỡng miễn phí, gói Car Care, dàn âm thanh Dynaudio cao cấp,… khi mua các dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace Highline và Passat, voucher Vinpearl trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng mua xe tại gian hàng VinFast hay ưu đãi Audi quattro dành cho những khách hàng mua Audi Q5 và Q7,…

8

 

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 sẽ tiếp tục diễn ra từ 09h00 đến 20h00 từ nay đến hết ngày 27/10/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM. Người hâm mộ có thể mua vé tham dự Triển lãm trực tiếp tại cửa trong các ngày diễn ra sự kiện hoặc đặt vé online thông qua ứng dụng Ví điện tử MoMo với mức giá: 30.000đ/vé/1 lượt tham dự.

9

 

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 do Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA), liên danh công ty C.I.S Vietnam và công ty Le Bros phối hợp tổ chức. Thông tin về Vietnam Motor Show 2019, bao gồm các hoạt động, trò chơi tương tác, hướng dẫn mua vé tham quan, đăng ký trải nghiệm,… vẫn đang được cập nhật thường xuyên tại:
Website: www.vietnammotorshow.vn
www.vietnaminternationalmotorshow.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/MotorShowVN
https://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow

10

 

Hoàng An | 06:40 26/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục