Tri ân chưa lâu, fan Arsenal đã quay sang chỉ trích Wenger vì Aubameyang

21:38 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnCác fan của Arsenal đã có những phản ứng tương đối tiêu cực khi chứng kiến đội hình xuất phát mà Wenger sử dụng trong trận đấu với West Ham.

Trước thông tin Wenger sẽ chính thức chia tay Arsenal vào cuối mùa, rất nhiều những dòng chia sẻ tri ân đã được gửi tới Giáo Sư người Pháp vì những gì mà ông đã cống hiến cho Pháo Thủ trong hơn 20 năm qua.

Tri ân chưa lâu, fan Arsenal đã quay sang chỉ trích Wenger vì Aubameyang  - Bóng Đá

 Wenger đang vấp phải không ít chỉ trích

Tuy nhiên trước thềm trận đấu với West Ham mới đây, những dòng chia sẻ trên đã không còn xuất hiện quá nhiều, mà thay vào đó lại là những lời trách móc dành cho Wenger.

Lý do đơn giản vì chiến lược gia này đã đưa ra tới 5 sự thay đổi trong đội hình, trong đó việc Aubameyang phải ngồi dự bị là điều khiến ông bị chỉ trích nhiều nhất.

'Tại sao ông ấy có thể cho Aubameyang ngồi dự bị, trong khi Iwobi thì lại được vào sân cơ chứ? Tôi không thể có được chút tôn trọng nào dành cho ông ấy trong ngày hôm nay' - tài khoản @ShaneOManhoney chia sẻ.

Hay như tài khoản @offical_JC95 đã viết: "Cảm ơn chúa vì Wenger sắp đi. Những quyết định của ông ấy thật khó hiểu, không có tý logic nào cả. Thật sự là quá vô lý."

Video tài năng của Aubameyang

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:40 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục