Trevor Sinclair chỉ ra 2 tiền đạo Pep Guardiola nên chiêu mộ

12:40 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnKhi Sergio Aguero không còn sung mãn, Man City cần phải bổ sung sức mạnh ở hàng công.

Và cựu tiền đạo Trevor Sinclair tin rằng Pep Guardiola nên nhắm đến một cầu thủ có khả năng không chiến tốt, như Harry Kane của Tottenham và Raul Jimenez của Wolves.

Kane, 26 tuổi, đã được liên kết với một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và Sinclair tin rằng đây là thời gian để đội trưởng đội tuyển Anh tìm kiếm một thử thách mới.

Pep Guardiola needs to sign a tall striker, Harry Kane or Jimenez, Trevor Sinclair tells  - Bóng Đá

 Pep có muốn Kane?

"Nhiều người đang bắt đầu nói về Harry Kane và hỏi rằng bước đi tiếp theo của anh ấy là gì," cựu ngôi sao của Man City nói với talkSPORT.

"Anh ấy yêu câu lạc bộ và anh ấy muốn trung thành. Nhưng là người hâm mộ, bình luận viên, chúng tôi đã nói về anh ấy một thời gian.

Chúng tôi nhìn vào Tottenham mùa trước, trong trận chung kết Champions League và bay cao - họ giờ đây là một cái bóng của chính mình. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Kane không nghĩ về việc ra đi.

Sự cơ động của Kane là điều mà Pep Guardiola đòi hỏi ở các cầu thủ của mình. Khả năng tham gia đóng góp vào lối chơi của anh ấy cũng rất tuyệt vời.

Và từ khi Dzeko rời Man City, họ không có một ai giỏi không chiến, với các tiền đạo chỉ cao 1m72. Khi đối đầu với một câu lạc bộ phòng ngự theo khối thấp - điều mà hầu hết các câu lạc bộ sẽ làm - đôi khi lối chơi của Man City không hoạt động, họ cần phải có kế hoạch B.

Một tiền đạo cao to như phương án dự phòng không phải là một lựa chọn tồi. Tôi cũng đã đề cập đến Raul [Jimenez] từ Wolves - nhưng họ chắc chắn nên nhắm đến Harry Kane."

Tài năng của Harry Kane:

 
Minh Tuấn | 11:42 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục