Trevor Sinclair: "Cậu ấy là hoàn hảo với Arsenal"

13:16 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ chạy cánh của West Ham, Trevor Sinclair cho rằng Willian sẽ phù hợp hoàn hảo ở Arsenal.

 

Tài năng của Willian

Cầu thủ chạy cánh này sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea sau mùa bóng 2019/20. Willian muốn có một hợp đồng ba năm mới được đưa ra, nhưng The Blues chỉ muốn trao cho anh một hợp đồng với thời gian ít hơn 12 tháng.

Sinclair khuyên Arsenal mua Willian - Bóng Đá

 Willian sẽ đến Arsenal?

Arsenal là một trong những đội đang tìm cách ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil theo dạng chuyển nhượng tự do, và đồng ý trao cho Willian bản hợp đồng ba năm theo yêu cầu. Và Sinclair tin rằng Willian sẽ phù hợp hoàn hảo tại Emirates.

Cựu cầu thủ chạy cánh của West Ham nói với TalkSPORT: "Tôi nghĩ anh ấy là một thương vụ thực sự tốt cho Arsenal, tôi nghĩ anh ấy luôn sẵn sàng, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ ưu tú. Anh ấy rất hiếm khi chấn thương và tôi rất thật lòng khi nói ra những điều này.

Anh ấy sẽ 32 tuổi vào tuần tới, anh ấy đã giành được mọi thứ. Và tôi, với tư cách một cầu thủ chạy cánh khi nhìn Willian, thì anh ấy có tốc độ để bùng nổ.

Tôi đã theo dõi anh ấy rất nhiều lần. Mỗi lần anh ấy nghiêng vai trái và chạy dọc đường biên rồi tung ra quả tạt, đối phương hầu như không thể cản phá.

Ngay bây giờ, nếu bạn đã có những cầu thủ biết di chuyển, chạy ngược lại và chờ đợi những cú tạt vào vòng cấm, thật sự rất khó để ngăn cản."

Minh Tuấn | 12:18 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục