Trên thế giới vẫn còn một người tuyệt đối tin tưởng Balotelli

20:52 Thứ tư 22/03/2017

TinTheThao.com.vnRoberto Mancini vẫn giữ vững niềm tin rằng một ngày nào đó Mario Balotelli sẽ trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.

Mancini là người giúp Balotelli có trận ra mắt Serie A trong màu áo Inter Milan khi chỉ mới 16 tuổi. Cặp thầy trò này cũng giành chức vô địch Serie A năm 2008, họ cùng nhau kết hợp một lần nữa tại Manchester City, giành chức vô địch Ngoại hạng Anh đầy kịch tính năm 2012.

Hiện tại, Super Mario đang thi đấu ở Ligue 1 và nhiều lần tỏa sáng trong màu áo Nice. Nhưng thời gian gần đây, anh bị chấn thương và dính nhiều vụ kỷ luật, trong đó cả việc nhận thẻ đỏ. Rất nhiều người cho rằng Balotelli sẽ mãi là đứa trẻ không chịu lớn với tính cách ngược đời của mình.

Nhưng với Mancini, ông luôn tin tưởng cậu học trò cũ và tin rằng anh vẫn còn cơ hội để vươn lên trở thành ngôi sao vĩ đại của thế giới.

Trên thế giới vẫn còn một người tuyệt đối tin tưởng Balotelli - Bóng Đá

 Balotelli đang thi đấu khá tốt ở Ligue 1 mùa này. Ảnh: Squawka.

Trên Soccer Laduma, chiến lược gia người Ý cho biết: “Balotelli có kỹ thuật và tiềm năng tuyệt vời để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới. Cậu ấy rất đặc biệt với những gì có thể làm trên sân cỏ, tôi có sự tôn trọng nhất định dành cho cậu ấy.

Tôi chỉ hy vọng Balotelli hiểu rõ tiềm năng phát triển của mình. Cậu ấy như một con người có máu lạnh trên sân. Khi tôi đến Man City, tôi đã đề nghị BLĐ chiêu mộ Balotelli. Cậu ấy cần thời gian thích ứng với môi trường bóng đá mới, nhưng rất nhiều người đã kích động Mario.

Balotelli rời Man City năm 2013 để gia nhập AC Milan trước khi gây thất vọng ở Liverpool. Anh được cho mượn trở lại AC Milan trước khi chuyển đến Nice trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Video màn trình diễn của Balotelli mùa giải này ở Pháp

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:05 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục