Trên đỉnh thăng hoa, "phù thủy" Barca biến trọng tài thành "trò hề"

16:11 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Barcelona vừa có tình huống khiến trọng tài mất mặt trong trận thắng Villarreal.

 

Video Coutinho trở lại Barca

Barcelona của Ronald Koeman vừa có trận đấu chính thức đầu tiên tại La Liga. 90 phút trên sân Nou Camp là màn trình diễn thăng hoa đến từ dàn sao Barca. Họ dễ dàng định đoạt trận đấu bằng kết quả 4-0 ngay trong hiệp 1. Ansu Fati chính là cầu thủ xuất sắc nhất với cú đúp trong trận. 

Bên cạnh Fati, Philippe Coutinho cũng là gương mặt để lại ấn tượng. Sự tự tin dường như đã trở lại với nhạc trường người Brazil. Bên cạnh 1 tình huống kiến tạo, số 14 còn thực hiện những pha đi bóng vô cùng thanh thoát trên sân. Đáng chú ý hơn, Coutinho đã có tình huống phô diễn kỹ thuật khiến trọng tài mất mặt.

Khi tỉ số là 4-0 nghiêng về Barca, cựu cầu thủ Liverpool đang dẫn bóng nhưng anh bị vướng vào trọng tài. Sẵn dịp đó, Coutinho thậm chỉ "xỏ kim" luôn cả trọng tài. Anh đi bóng qua người một cách thản nhiên và thực hiện đường chuyền cho đồng đội ngay sau đó.

Philippe Coutinho nutmegs the referee during Barcelona win over Villarreal - Bóng Đá

 Coutinho biến trọng tài thành "trò hề".

Kỹ thuật đó của ngôi sao sinh năm 1992 khiến khán giả thích thú. Anh ngay lập tức trở thành tâm điểm và nhanh chóng được NHM bàn tán trên mạng xã hội. 

Chưa thể biết được Koeman có đủ năng lực để hồi sinh Barca hay không. Song, đến lúc này, ông đang dần vực dậy và khơi lại niềm cảm hứng chơi bóng của Coutinho tại câu lạc bộ. Đó là tín hiệu tích cực.

Lữ Phong | 15:13 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục