Trên đà thăng hoa, Neymar lên tiếng về mục tiêu trong năm 2020

00:14 Thứ năm 09/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNeymar vừa tiết lộ các mục tiêu anh muốn cùng Paris Saint-Germain và đội tuyển Brazil giành được trong năm 2020.

Neymar vừa trải qua năm 2019 đầy thất vọng về mặt chuyên môn lẫn đời sống cá nhân. Trên sân cỏ, vì vấn đề chấn thương nên siêu sao người Brazil đã bỏ lỡ các trận then chốt tại Champions League lẫn đáng mất cơ hội tham dự Copa America. Có thể nói năm vừa rồi là giai đoạn khó khăn nhất của số 10 và chính bản thân anh vừa tiết lộ thẳng thắn vấn đề này trên Globo Esporte. Quan trọng nhất, chân sút 27 tuổi còn bày tỏ các tham vọng to lớn muốn cùng PSG và ĐTQG chinh phục.

"Mục tiêu chính của tôi trong năm 2020 là giành hết mọi danh hiệu có thể có được cùng Brazil và PSG. Tôi muốn đương đầu với những thử thách mới, tiến đến trận chung kết Champions League và vô địch Copa America thêm lần nữa."

Neymar Backs PSG for Champions League Success, Reflects on 'Difficult' 2019 - Bóng Đá

 Neymar vừa trải qua năm 2019 rất khó khăn.

"Bạn hỏi tôi về việc PSG có thể thành công trong năm nay hay không à? Đương nhiên là có thể rồi. Kể từ thời điểm tôi đến đây, đây là đội hình và là năm mà chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trên mọi khía cạnh. Do đó, chúng tôi có cơ hội để vô địch mọi giải đấu. PSG thì chưa lên ngôi ở Champions League bao giờ nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì mọi thứ. Toàn đội hiểu rõ năng lực của mình, chất lượng đội hình nên hi vọng chúng tôi sẽ vô địch Champions League khi thời cơ chín muồi."

"Từ vấn đề sự nghiệp cho đến đời tư, 2019 là năm khó khăn đối với tôi về mọi mặt. Đó là khoảng thời gian tôi cần phải học hỏi và phát triển bản thân theo cách tốt đẹp hơn. Tôi từng gặp chấn thương và phải tự nỗ lực đứng dậy trên đôi chân của mình. Nghe thì có vẻ năm vừa rồi là khoảng thời gian lãng phí của tôi nhưng nhờ nó mà tôi tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm dành cho mọi thứ."

Neymar Backs PSG for Champions League Success, Reflects on 'Difficult' 2019 - Bóng Đá

 Số 10 quyết tâm làm lại trong năm mới.

Tham vọng của Neymar đặt ra không phải thiếu cơ sở bởi bản thân anh và PSG đang đạt phong độ tốt. Trong tháng 12 vừa qua, cựu cầu thủ Barca đã nổ súng ở cả 5 trận đấu góp mặt. Gã nhà giàu nước Pháp hiện sở hữu chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đó là lý do giúp Neymar tự tin về khả năng lên ngôi của PSG tại Champions League, nhất là khi họ vừa vượt mặt Real Madrid để giữ ngôi đầu ở vòng bảng.

Trên tuyển Brazil, Selecao đang là nhà ĐKVĐ của Copa America. Điều đó cộng hưởng với việc Brazil luôn có nhiều nhân tài trong đội hình sẽ giúp họ trở thành ứng cử viên số 1 cho giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ.

VIdeo Neymar xỏ kim hậu vệ Montpellier:

Lữ Phong | 23:16 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục