Trên đà thăng hoa, "mục tiêu" của Liverpool phán một câu khiến Bayern xanh rờn

20:02 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu trên TTCN của Liverpool cũng như là trụ cột ở Leipzig, Timo Werner vừa có lời phát biểu về việc giành chức vô địch Bundesliga.

Leipzig đang bay cao vào thời điểm hiện tại. Ở vòng đấu này, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã đánh bại Paderborn với tỉ số 3-2. Bất chấp đây là trận đấu khó khăn dành cho đội chủ sân Red Bulld Arena nhưng điều quan trọng nhất đã được họ hoàn thành. Như vậy, sau 13 vòng đấu, trước thời điểm Borussia Monchengladbach ra quân, Leipzig tạm giữ ngôi đầu bảng với số điểm 27.

Tập thể này bất ngờ vượt mặt 2 đại gia Bayern Munich và Dortmund để ngồi lên vị trí cao nhất của Bundesliga. Nhiều người tin rằng, nếu Leipzig vẫn giữ vững phong độ như hiện tại, họ đủ khả năng tạo nên bất ngờ tại giải đấu số 1 nước Đức. Bởi không giống với những kẻ thách thức khác như Gladbach hoặc Schalke, Leipzig là câu lạc bộ sớm cho thấy sức mạnh của mình trong vài mùa giải gần đây.

RB Leipzig’s Timo Werner: “We want to be champions” - Bóng Đá

 Leipzig đang bay cao.

Họ đã xây dựng ổn định bộ khung của mình với dàn nhân sự trong mơ như Timo Werner, Dayot Upamecano, Marcel Sabitzer, ... Chính vì thế nên họ được đánh giá rất cao trong việc soán ngai vàng do Bayern nắm giữ.

Nói về khả năng đăng quang của đội nhà, ngôi sao số 1 câu lạc bộ là Timo Werner không giấu nổi sự hào hứng. Trên trang chủ Bundesliga, chân sút người Đức phát biểu:

"Chúng tôi đang giữ ngôi đầu bảng vào lúc này, đang thuộc nhóm dẫn đầu tại giải đấu. Chúng tôi đương nhiên không muốn thư giãn bởi toàn đội muốn trở thành nhà vô địch tại nước Đức. Mục tiêu của toàn đội chính là lọt vào nhóm dẫn đầu cho đến hết mùa giải."

Khác với học trò, tân HLV của Leipzig là Nagelsmann không muốn đề cập đến khả năng vô địch. Ông cho rằng điều đó sẽ tạo nên áp lực dành cho câu lạc bộ, nhà cầm quân người Đức nêu cảm nghĩ:

RB Leipzig’s Timo Werner: “We want to be champions” - Bóng Đá

 Timo Werner là niềm hi vọng lớn nhất giúp Leipzig vô địch.

"Bạn sẽ chẳng có bất kỳ danh hiệu nào với ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 13 cả. Tuy nhiên, vị thế hiện tại của câu lạc bộ thực sự tuyệt vời."

Trong khi đó, đồng tình với Werner, Patrik Schick, tân binh vừa đến Red Bull Arena từ AS Roma và đã có bàn thắng vào lưới Paderborn mới đây, cho rằng đội bóng có thể vô địch.

"Tất nhiên là chúng tôi có thể rồi. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình để giành lấy chức vô địch."

Được biết, Leipzig không chỉ gây ấn tượng bởi điểm số cũng như tạm giữ ngôi đầu. Sau 13 vòng, họ là tập thể ghi nhiều bàn thắng nhất giải với 36 pha lập công, xuất sắc hơn cả Bayern.

Video Lewandowski ghi bàn ấn tượng:

Lữ Phong | 19:40 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục