"Trên cơ" Zidane, huyền thoại M.U ra lệnh cấm, bắt Gareth Bale phải tuân thủ

20:19 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người xứ Wales khó có thể sống "vô kỷ luật" thêm nữa nếu không muốn bị trừng phạt.

Thời gian, câu chuyện tương lai của Gareth Bale vẫn là đề tài đặc biệt thu hút giới truyền thông quốc tế. Ngôi sao người xứ Wales vắng mặt trong đội hình của Real Madrid, nhưng khi về đội tuyển quốc gia vẫn thi đấu rất hay. Các CĐV yêu mến Los Blancos đặt ra giả thiết rằng, liệu có hay không việc, tiền vệ sinh năm 1989 bị "thất sủng" ở Real khi mà anh có mối quan hệ không tốt với HLV Zinedine Zidane?

Cùng với đó, chính Gareth Bale lại tạo ra làn sóng phản đối cá nhân mình mạnh mẽ, khi chụp bức ảnh cùng các đồng đội cùng lá cờ xứ Wales với thông điệp "Wales.Golf.Madrid". Chính hàng động này của cựu sao Tottenham bị truyền thông Tây Ban Nha chỉ trích thiếu tôn trọng cuộc sống và công việc ở Kền kền trắng. Nhiều người thậm chí còn bán tín bán nghi, cho rằng Bale thích chơi Golf hơn là thi đấu cho Real.

Sự việc ngày càng bị đẩy đi quá xa, đến mức thuyền trưởng đội tuyển xứ Wales, Ryan Giggs đã phải ban hành một sắc lệnh dành cho toàn đội, trong đó có Gareth Bale. Cụ thể, theo Jonathan Ford, giám đốc điều hành của Liên đoàn bóng đá xứ Wales tiết lộ, huyền thoại của CLB Manchester United cấm các học trò không được chơi Golf mà phải dành toàn bộ sự tập trung cho đội tuyển xứ Wales trước và trong chiến dịch Euro 2020. 

RYAN GIGGS SAYS NO GOLF TO GARETH BALE AHEAD OF EURO 2020 CAMPAIGN - Bóng Đá

Tuyển xứ Wales muốn Bale tập trung cho Euro 2020.

Lẽ dĩ nhiên, lệnh cấm này dành cho Gareth Bale là hàng đầu. Bởi lẽ, từng có khoảng thời gian Bale được HLV Zidane xác nhận dính chấn thương, nghỉ thi đấu nhưng lại bất ngờ xuất hiện trên một sân Golf. 

Xem siêu phẩm của Gareth Bale vào lưới Real Sociedad:

Minh Trí | 19:35 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục