Trẻ Khánh Hòa vô địch thuyết phục

01:33 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnKhông có được lực lượng mạnh nhất nhưng CLB trẻ của Khánh Hòa vẫn xuất sắc giành chức vô địch của giải bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc 2017.

_MG_5526

 Trẻ Khánh Hòa xuất sắc giành chức vô địch. Ảnh: Internet.

Sanest Khánh Hòa được đánh giá cao hơn Hà Tĩnh ở trận chung kết nhờ vào phong độ ấn tượng tại vòng bảng và cả bởi những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng trong quá khứ. Thế nhưng, những CĐV trung thành của đội bóng phố biển vẫn mang theo một tâm trạng hồi hộp bởi thể thao luôn ẩn chứa rất nhiều điều bất ngờ.

Được tiếp lửa từ các CĐV nhiệt thành trên khắp các khán đài, các học trò của HLV Thái Quang Lai thi đấu tự tin, mạch lạc khi liên tục dẫn điểm trước. Khoảng cách từ 3-5 điểm liên tục được duy trì ngay từ đầu ván một, thế nhưng Hà Tĩnh cũng rất bản lĩnh khi bám đuổi một cách quyết liệt ở những điểm số cuối. Tuy nhiên, Sanest Khánh Hòa với các mũi tấn công đồng đều hơn đã có được chiến thắng đầy cảm xúc trong ván một với tỷ số 25-23.

Sang ván hai, mọi thứ lại càng trở nên dễ dàng hơn với Sanest Khánh Hòa khi Văn Tiên, Quang Đoàn thay nhau xuyên phá hàng chắn của Hà Tĩnh bằng những pha tấn công uy lực trước khi ấn định chiến thắng với tỷ số 25-15.

Bị dồn vào thế chân tường khiến các chàng trai Hà Tĩnh vùng lên mạnh mẽ trong ván đấu quyết định. Dù khởi đầu rất thuận lợi khi liên tục dẫn trước, thế nhưng sau ít phút trùng xuống, các cầu thủ trẻ Sanest Khánh Hòa phải trả giá đắt khi để đối thủ san hòa 18-18 và rồi sau đó thua sát nút 23-25.

Để thua đối thủ trên thế thắng, như đã chạm vào lòng tự ái của Sanest Khánh Hòa khi trong hiệp đấu thứ 4 họ đã chơi bùng nổ khi liên tục dẫn trước và dễ dàng chiến thắng 25-11, ấn định thắng lợi 3-1.

Sanest Khánh Hòa đã bảo vệ thành công được chức vô địch ngay trên sân nhà dù trước đó họ đã không có được lực lượng mạnh nhất. Hạnh phúc không thể đong đếm vào giờ phút này, khi HLV Thái Quang Lai và các học trò của mình đã làm hơn cả những gì mà các khán giả hâm mộ đội bóng chờ đợi.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:25 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục