Trẻ hóa đội hình, Pirlo nhắm 'viên ngọc quý' của Chelsea

19:48 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnJuventus đang nhắm đến tài năng trẻ được đánh giá rất cao bên phía The Blues.

 

Lampard cam kết xoay tua các phương án tấn công của Chelsea

Sau chấn thương đầu gối hồi tháng 7, tiền vệ trẻ Billy Gilmour đã lập tức được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân trong những phút cuối trận đấu với Sevilla tại vòng bảng Champions League. 

Sở hữu phong cách thi đấu chững chạc và gây ấn tượng cực mạnh ở mùa giải năm ngoái, tài năng sinh năm 2001 hứa hẹn sẽ sớm trở thành nhân tố chủ chốt tại Stamford Bridge. Tuy nhiên trong bối cảnh hàng tiền vệ Chelsea đang vô cùng chật chội, Gilmour gần như không còn cơ hội cạnh tranh suất đá chính tại đây.

Frank Lampard issues update on Billy Gilmour for Chelsea FC fans - Bóng Đá

 Tài năng trẻ Chelsea vừa trở lại trong màn đại chiến với Sevilla.

Nhận thấy tình thế bế tắc của cầu thủ người Scotland tại Chelsea, theo nguồn tin từ Calciomercato, phía Juventus đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Được biết, HLV Andrea Pirlo muốn xây dựng một triều đại của riêng mình tại Turin, chính vì vậy, ông muốn mang về Juve những nhân tố trẻ, giàu tiềm năng để đảm bảo tương lai lâu dài cho CLB. Do đó, chiến lược gia người Ý đã đưa Gilmour vào tầm ngắm.

Tuy nhiên trên thực tế, thương vụ này thực sự rất khó xảy ra, bởi Chelsea đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của cầu thủ sinh năm 2001. Trong trường hợp khả quan nhất, có thể Bianconeri chỉ có thể đề xuất mượn chân chuyền người Scotland.

Trường Sơn | 18:50 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục