Trapattoni lên danh sách sơ bộ dự Euro

20:11 Thứ tư 15/02/2012

HLV Giovanni Trapattoni vừa cho công bố danh tính 24 cầu thủ CH Ireland dự trận giao hữu sắp tới với CH Séc. Nếu không có gì thay đổi thì đây là thành phần dự EURO 2012 của CH Ireland.

James McClean là điểm nhấn trong đợt tập trung này của CH Ireland. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này sinh ra ở Bắc Ireland và từng chơi cho U21 Bắc Ireland từ năm 2009 đến 2010. Tuy nhiên James McClean muốn thi đấu cho ĐTQG CH Ireland.


Năm ngoái James McClean đã đệ đơn lên FIFA xin được khoác áo CH Ireland và tâm nguyện của cầu thủ đang khoác áo Sunderland đã được thông qua. Bên cạnh đó, cũng phải nhắc đến phong độ tuyệt vời của James McClean trong năm 2012 cùng Sunderland. Đây mới là yếu tố giúp McClean chiếm được niềm tin của Giovanni Trapattoni.

Trong khi McClean lần đầu tiên được triệu tập thì những gương mặt từng khá quen thuộc với màu áo ĐTQG là Liam Lawrence, Paul McShane và Andy Keogh không được ngó ngàng đến vì phong độ trồi sụt.

CH Ireland sẽ chạm trán CH Séc vào ngày 29/2 ở Dublin. Ở EURO 2012, CH Ireland nằm ở bảng C, với sự góp mặt của TBN, Italia và Croatia.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Shay Given (Aston Villa FC), Keiren Westwood (Sunderland AFC), David Forde (Millwall FC).

Hậu vệ: John O'Shea (Sunderland AFC), Stephen Kelly (Fulham FC), Stephen Ward (Wolverhampton Wanderers FC), Richard Dunne (Aston Villa FC), Sean St Ledger (Leicester City FC), Darren O'Dea (Leeds United AFC), Kevin Foley (Wolverhampton Wanderers FC).

Tiền vệ: Glenn Whelan (Stoke City FC), James McCarthy (Wigan Athletic FC), Seamus Coleman (Everton FC), Keith Andrews (West Bromwich Albion FC), Keith Fahey (Birmingham City FC), Darron Gibson (Everton FC), Damien Duff (Fulham FC), Aiden McGeady (FC Spartak Moskva), Stephen Hunt (Wolverhampton Wanderers FC).

Tiền đạo: Robbie Keane (LA Galaxy/Aston Villa FC), Kevin Doyle (Wolverhampton Wanderers FC), Shane Long (West Bromwich Albion FC), Simon Cox (West Bromwich Albion FC), Jonathan Walters (Stoke City FC).
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục