Trao thẳng áo số 10 của Man Utd, Sir Alex vẫn "vồ hụt" ngôi sao này

20:40 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnManchester United từng suýt chiêu mộ thành công Joe Cole khi chiến lược gia người Scotland đã nỗ lực chèo kéo.

Mới đây, cựu cầu thủ Chelsea đã tuyên bố treo giày ở tuổi 37 sau khoảng thời gian thi đấu trong mào áu Tampa Bay Rowdies. Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ sinh năm 1981 đã chơi tổng cộng 716 trận, ghi 104 bàn thắng và có 84 pha kiến tạo. Joe Coe cũng giành được nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có 3 chức vô địch Premier League.

Đáng chú ý, cựu HLV West Ham, Harry Redknapp đã có những chia sẻ thú vị trong cuốn tự truyện của mình vào năm 2013. Theo đó, Manchester United từng nỗ lực chiêu mộ Joe Cole trước khi tiền vệ người Anh cập bến sân Stamford Bridge.

Sir Alex trao áo số 10 cho cole trước khi đến chelsea - Bóng Đá

 Joe Cole từng được chính Sir Alex mời chào.

"Sir Alex Ferguson đã trao cho cậu ấy chiếc áo số 10 của M.U với cái tên Cole trên lưng. Đây là những gì Joe Cole sẽ nhận được nếu gia nhập Old Trafford. Thậm chí, ông ta đã mời cậu ấy lên xe buýt của đội tham dự trận chung kết FA Cup. Arsenal nhập cuộc, Chelsea cũng thế, nhưng tôi biết Joe Coe chỉ thoải mái nhất khi đá cho West Ham", nhà cầm quân 71 tuổi chia sẻ.

"Khi George (bố của Joe Cole) đến và bảo cậu ấy được mời đến thử việc tại M.U, tôi đã nói rằng hãy để cậu ấy đi. Tôi có thể cảm thấy khó chịu, vì họ đã tiếp cận cầu thủ ưu tú của học viện đội bóng và dọa kiện United. Nhưng điều đó có gì tốt? Tôi bảo George hãy để Joe Cole đi, nhưng đừng quên West Ham yêu cậu ấy và Manchester United là một trải nghiệm tuyệt vời", Harry Redknapp nói thêm.

Mặc dù vậy, cựu tuyển thủ Anh đã trải qua thời kỳ đỉnh cao của mình trong màu áo The Blues. Joe Cole đã ra sân 280 trận, ghi 40 bàn và có 42 pha kiến tạo. 

Kha Võ | 20:10 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục