Trao lương ngang Sanchez, Man Utd quyết dụ dỗ "Ferdinand 2.0"

13:55 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chấp nhận dùng mức lương cực cao để thuyết phục cầu thủ này về Old Trafford.

Thời điểm hiện tại, khi mà chỉ có duy nhất Victor Lindelof là cái tên có thể mang đến sự tin tưởng cho HLV Ole Gunnar Solskjaer, trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, gia cố hàng phòng ngự hiển nhiên trở thành ưu tiên hàng đầu của Phó chủ tịch Ed Woodward và ban huấn luyện Manchester United.

Để tìm kiếm đối tác cho cầu thủ người Thụy Điển, nửa đỏ thành Manchester đã tái khởi động vụ chiêu mộ Harry Maguire. Và theo The Sun, đại diện vùng tây bắc nước Anh sẵn sàng chi đậm khi đồng ý cho cầu thủ người Anh được hưởng mức lương 350,000 bảng/tuần để thuyết phục anh chuyển tới thi đấu tại Old Trafford. 

Ngoài ra về mức phí chuyển nhượng, Leicester City được cho là muốn nhận được 90 triệu bảng từ thương vụ này. Tuy nhiên, Man Utd có thể sẽ chỉ chi ra số tiền 80 triệu bảng mà thôi.

Harry Maguire, 26, agreed with the club's late owner Vichai Srivaddhanaprabha he could leave this summer. - Bóng Đá

Maguire có thể nhận lương cực khủng 350,000 bảng/tuần nếu tới Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, mới đây tờ Daily Mail cho hay City hiện đã vượt mặt Man United để vươn lên dẫn đầu cuộc chạy đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ Joao Felix. Sở dĩ đội chủ sân Etihad chiếm ưu thế là vì Pep Guardiola sẵn sàng cho Benfica mượn lại Felix 1 mùa sau khi mua đứt.

Thay vì cấp bách tăng cường như United, City hiện chưa nhất thiết tìm người thay thế Sergio Aguero ngay lập tức. Do đó, Guardiola chấp nhận đáp ứng mong muốn mượn Felix của đối tác Bồ Đào Nha, đúng như nguyện vọng chủ tịch Benfica từng thổ lộ với báo giới gần đây.

Anh Tú | 13:00 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục