'Trao luôn Bóng Vàng cho Modric đi, đợi gì nữa?'

12:00 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnVới 2 danh hiệu liên tiếp từ UEFA và FIFA, Sergio Ramos tin rằng chẳng còn ai xứng đáng hơn Luka Modric cho dan hiệu Quả Bóng Vàng năm nay.

Không nằm ngoài dự đoán, đêm qua Modric đã xuất sắc vượt mặt Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah để giành chiến thắng trong giải thưởng 'Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất' của The Best.

'Trao luôn Bóng Vàng cho Modric đi, đợi gì nữa?' - Bóng Đá

 Sergio Ramos tin Quả Bóng Vàng năm nay sẽ thuộc về Modric.

Cụ thể tỷ lệ bầu chọn của Modric đó là 29.05%, cao hơn rất nhiều so với người xếp thứ 2 là Ronaldo (19.08%) và người xếp thứ 3 là Salah (11,23%).

Đây là giải thưởng cá nhân thứ 2 liên tiếp mà tiền vệ người Croatia nhận được, trước đó anh cũng từng đánh bại Ronaldo và Salah để trở thành 'Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất' của UEFA. Theo dự đoán của Ramos, với sự công nhận của UEFA và FIFA, không có gì còn có thể ngăn Modric giành giải thưởng Quả Bóng Vàng sắp tới:

"Nhìn vào đẳng cấp của các cầu thủ, bạn có thể trao Quả bóng vàng cho Messi, Ronaldo hoặc Modric. Họ xứng đáng là những người giành chiến thắng. Trong quá khứ, Quả bóng vàng có thể thuộc về Messi, nhưng cũng có thể là của mẫu cầu thủ như Andres Iniesta hay Xavi. Vì thế, tôi tin Modric có thể đoạt Quả bóng vàng."

Quả Bóng Vàng là giải thưởng được France Football sáng lập từ 1956. Theo kế hoạch hiện tại thì giải thưởng này sẽ được tiến hành trao giải vào tháng Giêng 2019.

Video tài năng của Luka Modric:

Kỳ Anh | 11:15 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục