Trao đổi với 4 trụ cột, chủ tịch Bartomeu muốn cắt giảm 30% quỹ lương

10:27 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin cực kỳ đáng chú ý về tình hình của Blaugrana giữa bối cảnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại châu Âu.

Đại dịch COVID-19 như đã biết, đã khiến cho mọi mặt của đời sống bị tổn hại, bao gồm cả bóng đá. Lúc này, các giải đấu lớn nhỏ tại châu Âu đều đã tạm hoãn. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới lịch thi đấu, các kế hoạch của từng CLB, cầu thủ, mà còn ảnh hưởng đến cả vấn đề tài chính của từng đội bóng nữa.

Dĩ nhiên, Barcelona cũng không thoát khỏi sự ảnh hưởng này. Và theo thông tin từ Diario Sport - một tờ báo tại Catalan, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đang có ý định thương thảo với 4 cầu thủ trong đội hình Barca về việc giảm lương tạm thời. Theo đó, 4 cái tên này sẽ là Lionel Messi,  Sergio Busquets, Gerard Pique và Sergi Roberto.

Bartomeu to talk with Barca's 4 captains and ask to accept pay cuts - Bóng Đá

Chủ tịch Bartomeu muốn các cầu thủ chấp nhận giảm lương.

Theo các báo cáo, hình thức trao đổi sẽ là diễn ra với từng người một, và chủ tịch Bartomeu sẽ đích thân gọi điện cho từng người hoặc gặp mặt trực tiếp khi mà cả đội tập luyện trở lại. Rõ ràng, việc giảm lương sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tất cả những người đang làm việc tại Barcelona, các cầu thủ cũng như là cả những cá nhân, tổ chức có liên quan tới họ nữa. 

Theo tờ Il Giornale, mức giảm có thể nằm ở con số 30%. Hiển nhiên, đây không phải là một việc nhỏ, thế nhưng những ngôi sao với thu nhập top đầu được kỳ vọng sẽ chấp nhận giảm lương, qua đó khiến chính sách mới được chấp nhận.

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại Bernabeu:

Anh Tú | 09:29 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục