Trao đổi sốc: Chelsea có thể đánh bại Liverpool ở thương vụ 61.5 triệu bảng

11:34 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vnVới một đề nghị khá hấp dẫn, cộng thêm lời mời trao đổi thêm một cầu thủ của mình, nhiều khả năng Chelsea sẽ vượt mặt Liverpool trong thương vụ 61.5 triệu bảng.

Những ngày vừa qua, truyền thông Italia liên tục đưa tin AC Milan đang rất "thèm khát" chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea. Nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn khi cả 2 bên vẫn chưa có động thái mạnh mẽ nào.

Trao đổi sốc: Chelsea có thể đánh bại Liverpool ở thương vụ 61.5 triệu bảng - Bóng Đá

 Gianluigi Donnarumma và Alvaro Morata sẽ đổi vị trí cho nhau?

Tuy nhiên mới đây, Corriere dello Sport cho hay, ở chiều ngược lại, Chelsea cũng đang rất muốn tậu được tài năng trẻ Gianluigi Donnarumma về để dự phòng trường hợp thủ thành Thibaut Courtois sẽ rời Stamford Bridge ngày trong phiên chợ Hè năm nay. Chính vì thế, một giả thuyết sẽ hiện ra khi AC Milan và Chelsea sẽ cùng ngồi lại, đàm phán cho một vụ trao đổi có lợi cho cả 2.

Nếu thành công, The Blues sẽ chính thức vượt mặt Liverpool - đội đã có đề nghị lên đến 61.5 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân San Siro nhả thủ thành 19 tuổi này. Nỗ lực của The Kop được đưa ra khi họ đang cố gắng tìm kiếm một nhân tố có thể đứng vững trong khung gỗ và làm CĐV quên đi hình ảnh "thảm họa" của Karius.

Alvaro Morata vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công tại London khi chỉ ghi được 15 bàn thắng sau 48 bàn. Thành tích đáng kể duy nhất mà anh cùng các đồng đội làm được chính là danh hiệu cúp FA. 

Trong khi đó Gianluigi Donnarumma đã có được 106 trận ra sân tại Serie A sau 3 mùa giải khoác áo AC Milan và con số này cũng đã đủ minh chứng cho tài năng của thủ thành người Italia này.

Đăng Huy | 10:40 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục