Trao đặc ân cho "kẻ sai phạm", BLĐ Barca khiến CĐV chán chường

20:56 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnCó lẽ người hâm mộ đội bóng xứ Catalan cũng không hiểu vì sao lại có quyết định này.

Barcelona vẫn đang trên hành trình phục hưng dưới triều đại HLV Ronald Koeman. Đội chủ sân Camp Nou thời gian qua gây thu hút sự chú ý của giới truyền thông Tây Ban Nha không chỉ bởi tình hình nhân sự mà những lùm xùm về nội bộ. Có vẻ như những bất ổn tại Catalan chưa được dập tắt một cách triệt để, và câu chuyện tiền lương là ví dụ điển hình.

Dẫu vậy, mới đây thậm chí còn có sự việc khiến các CĐV yêu mến Barcelona cảm thấy hoang mang hơn. Trong kế hoạch giữ chân hàng loạt công thần ở lại Camp Nou, thủ thành Ter Stegen, trung vệ Clement Lenglet, tiền vệ Frenkie de Jong và trung vệ kỳ cựu Gerard Pique được công bố sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Barcelona. Và nhìn vào những cái tên được trao đặc ân dài hạn này, Pique đang khiến các Cules dậy sóng.

Pique's shock new contract will run until he is 37! - Bóng Đá

Pique vẫn gắn bó lâu dài với Barcelona.

Bởi lẽ, trung vệ Gerard Pique dù là gương mặt kỳ cựu và có nhiều đóng góp cho Barcelona, tuy nhiên Pique đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp và thường xuyên mắc phải sai lầm. Mới đây nhất, Pique tiếp tục thể hiện sự lúng túng trong pha truy cản trái phép và nhận thẻ đỏ rời sân, dù đó là trận đấu mà Barca thắng huỷ diệt đối thủ đến từ Hungary tại vòng bảng Champions League.

Thoả thuận hợp đồng mới sẽ giữ Pique ở lại Barca đến năm 2024, tức thời điểm trung vệ này 37 tuổi. Đây rõ ràng là hành động gây tranh cãi của thượng tầng CLB, dù họ luôn ý thức được Blaugrana cần nâng cấp đội hình và hàng phòng ngự một cách triệt để.

HLV Koeman phát biểu sau trận đấu Getafe: 

 
Minh Trí | 19:58 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục