Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Man Utd thất kinh cuống cuồng tháo chạy

08:52 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ vừa phải lập tức hành động, trước ám ảnh kinh hoàng đe dọa.

Trong bối cảnh được nghỉ 2 tuần, Manchester United quyết định tổ chức kỳ tập huấn ngắn ngày. Rời xa nước Anh lạnh giá, Quỷ Đỏ rõ ràng hy vọng 1 chuyến tập luyện ấm áp có thể làm mới tinh thần toàn đội, trước khi trở lại với cuộc đua vào Top 4 Premier League bằng trận đại chiến với Chelsea.

Tuy nhiên hàng loạt trắc trở lại ập đến với nửa đỏ thành Manchester. Đầu tiên do bất ổn chính trị ở khu vực Trung Đông, United đã hủy bỏ kế hoạch dự kiến sang Dubai.

Chuyển địa điểm sang miền Nam Tây Ban Nha với Marbella yên bình, những tưởng thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thể yên ổn tập trung cho việc rèn quân, thì vấn đề tiếp tục nảy sinh.

Man Utd changed their Marbella hotel amid coronavirus fears after it emerged Rafa Benitez and his Chinese club had stayed there last week - Bóng Đá

 Kempinski (ảnh lớn) và Westin La Quinta Golf Resort and Spa (ảnh nhỏ).

Ban đầu, địa điểm lưu trú của Quỷ Đỏ là Westin La Quinta Golf Resort and Spa ở Benahavis. Tuy nhiên theo tiết lộ từ Daily Mail, United đã phải lập tức tìm kiếm nơi ở khác, sau khi các quan chức của đội bóng này phát hiện CLB Dalian Yifang của HLV Rafael Benitez đã ở đây vào tuần trước.

Dịch bệnh Corona với những diễn biến khó lường tại Trung Quốc được cho là nguyên nhân dẫn đến sự e sợ của Quỷ Đỏ. Sau cùng, United đã chuyển hẳn sang Kempinski tại Estepona gần đó để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên.

Xem Solskjaer nhận xét về Man Utd không có Pogba:

Phụng Sồ | 08:22 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục