Tránh 'vết xe đổ' Van Dijk, Arsenal bạo chi chấm dứt sớm phi vụ mơ ước

15:29 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPháo Thủ quyết định chi đậm cho cả CLB chủ quản lẫn mục tiêu đang nhắm đến hòng giải quyết sớm thương vụ.

Mùa giải vừa qua, Celtic đã thống trị Scotland bằng cú ăn 3 quốc nội. 1 trong những nhân tố quan trọng trong đội hình CLB này là Kieran Tierney. Ở tuổi 22, Tierney cho thấy sự trưởng thành vượt bậc và vô cùng vững vàng trong vai trò hậu vệ trái. Tính trên tất cả đấu trường, anh ra sân đến 40 trận.

Phong độ ấn tượng giúp Tierney lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn, trong đó quan tâm sát sao nhất là Arsenal. Sau đề nghị 15 triệu bảng bị khước từ, Pháo Thủ đã gửi đến Celtic lời chào mời thứ 2 lên đến 25 triệu bảng.

Kieran Tierney to be offered £20m contract by Arsenal if Celtic transfer fee is agreed - Bóng Đá

 Arsenal không muốn tái diễn sai lầm để vuột Virgil Van Dijk cũng từ Celtic trước đây.

Được biết ngoài Arsenal, cả Napoli và Everton cũng rất hứng thú với việc chiêu mộ Tierney. Để tránh đêm dài lắm mộng, đội chủ sân Emirates còn chấp nhận treo đãi ngộ lớn cho tân binh tiềm năng.

Theo thông tin từ The Scottish Sun, BLĐ Pháo Thủ sẵn sàng trả cho Tierney mức lương hơn 70.000 bảng/tuần, tương đương khoảng 4 triệu bảng/năm. Arsenal mong muốn cầu thủ này đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn 5 năm, đồng nghĩa Tierney sẽ nhận tổng cộng 20 triệu bảng nếu hoàn tất giao kèo với đại diện Bắc London.

Như vậy nếu gật đầu, Tierney sẽ hưởng lương cao ngang bằng những trụ cột dưới thời Unai Emery như Lucas Torreira và Shkodran Mustafi, hơn hẳn so với những gì đang hưởng tại Parkhead.

Phụng Sồ | 14:40 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục