Tranh thủ nghỉ đá, HLV Conte đưa vợ về quê du hý

10:47 Thứ ba 06/09/2016

Tân HLV Chelsea, Antonio Conte vừa bị giới săn ảnh bắt gặp tình tứ cùng cô vợ Elisabetta Muscarello tại khu resort hạng sang Savona, thuộc tây nam Italia.

Đây được cho là kỳ nghỉ cực hiếm hoi của HLV Conte bởi trong 2 năm nắm quyền huấn luyện đội tuyển Italia, vị HLV người Italia này luôn vùi đầu vào công việc khiến cô vợ Elisabetta khó chịu.

conte1

 Cặp đôi trao cho nhau những cử chỉ tình tứ trên bãi biển. Ảnh: Internet.

Tận dụng khoảng thời gian 10 ngày giải Ngoại hạng nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, vị HLV 47 tuổi này quyết định về quê hương nghỉ cùng gia đình trước khi quay trở lại Anh tiếp tục huấn luyện "The Blues".

Tại đây, HLV Conte và vợ đã có khoảng thời gian nghỉ dưỡng quý báu, dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng vị HLV điển trai vẫn thường xuyên trao cho vợ những cử chỉ tình tứ.

Với sự có mặt của tân HLV Conte, Chelsea đã có sự khởi đầu mùa giải như mơ với 4 thắng lợi trên các mặt trận và hiện tại đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League sau 3 vòng đấu.

Người hâm mộ đội bóng thành London đang rất hy vọng HLV Conte sẽ đem lại nhiều vinh quang cho CLB như những người tiền nhiệm đã từng thành công trong quá khứ.

Nguồn: VietNamNet
Hoàng Việt | 10:38 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục