Tranh "siêu tiền vệ" cùng châu Âu, PSG quyết tâm củng cố khu trung tuyến

15:27 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang bị ngôi sao này mê hoặc giống nhiều đội bóng lớn khác tại châu Âu.

Mặc dù bây giờ chỉ đang là tháng 11 nhưng PSG đã lên sẵn kế hoạch tuyển binh trong tương lai. Gã nhà giàu nước Pháp đang sở hữu dàn nhân sự chất lượng và vô cùng đồng đều ở mọi tuyến. Song, bấy nhiêu đó vẫn chưa khiến câu lạc bộ thủ đô cảm thấy thỏa mãn. Về vấn đề tài chính, đó là điểm mạnh của nhà ĐKVĐ Ligue 1 nên họ sẵn sàng chiêu mộ thêm một bản hợp đồng tầm cỡ. Lần này, PSG muốn bổ sung cầu thủ ở vị trí hàng tiền vệ.

Hiện tại, Marco Verratti, Ander Herrera hoặc Idrissa Gueye là vài cái tên đáng chú ý của gã nhà giàu nước Pháp tại vòng tròn trung tâm. Nhưng PSG hiện bị cái tên khác ở khu trung tuyến mê mệt. Ấn tượng hơn hết, ngôi sao này còn hút hồn hàng loạt đội bóng lớn bởi màn trình diễn xuất sắc trong thời gian gần đây.

Man City ‘positioned’ to sign Napoli midfielder – Barcelona, PSG, Real Madrid all interested - Bóng Đá

 PSG muốn có Ruiz.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, PSG đã đến Serie A tìm người và nhanh chóng đặt Fabian Ruiz vào tầm ngắm. Đây sẽ là thương vụ khó nhằn dành cho ông vua nước Pháp bởi Ruiz còn nhận được nhiều sự quan tâm từ Manchester City, Barcelona và Real Madrid.

Theo TransferMarkt, giá trị của tiền vệ người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 60 triệu euro. Như vậy, PSG nhiều khả năng phải móc hầu bao mạnh tay hơn để giành được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi. 

Video Ruiz ghi bàn vào lưới Salzburg:

Lữ Phong | 14:50 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục