Tranh ngôi vương Thể thao Thiên Long 2019: Kẻ tám lạng gặp người nửa cân

20:05 Thứ sáu 27/09/2019

Lượt trận cuối giải bóng đá phủi Thể thao Thiên Long tranh Cup Hele 2019 sẽ khép lại với trận chung kết giữa FC Minh Nhật và Tân Phú FC, hai đội bóng đang ngự trị ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu bù vòng thứ 6 giữa Đạt Tín Minions và Galang, các cầu thủ Đạt Tín Minions đã lội ngược dòng rất ấn tượng để đánh bại đối thủ Galang 2-1. Dù có được 3 điểm ở trận đấu này nhưng cơ hội vô địch của Đạt Tin Minions đã không còn. Bởi hiện tại, sau 6 vòng đấu họ mới chỉ có được 8 điểm kém hai đội đầu bảng 3 điểm, giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Vậy nên, dù có chiến thắng ở lượt trận cuối khi đối đầu với Kunsu FC thì Đạt Tín Minions vẫn không thể vô địch.

Tranh ngôi vương Thể thao Thiên Long 2019: Kẻ tám lạng gặp người nửa cân - Bóng Đá

Minh Nhật FC (vàng) thể hiện lối chơi vô cùng chắc chắn ở giải đấu năm nay. 

FC Minh Nhật và Tân Phú FC sau khi kết thúc vòng đấu thứ 6, cả hai đang có được 11 điểm. Vậy nên, ở lượt trận cuối cùng diễn ra vào ngày chủ nhật 29/09 trên sân Trung tâm Công an TP.HCM giữa FC Minh Nhật và Tân Phú FC được xem như trận chung kết của giải. Rất nhiều bất ngờ của giải đấu đã diễn ra và như một sự sắp đặt của số phận, hai đội cạnh tranh ngôi vô địch họ lại phải đối đầu trực tiếp với nhau ở trên sân. Điều này tạo nên sự kịch tính hấp dẫn nhất định.

Đến với giải bóng đá Thể thao Thiên Long tranh Cup Hele 2019, cả FC Minh Nhật và Tân Phú FC đều thể hiện lối chơi chặt chẽ. Nếu như Tân Phú FC là đội bóng thể hiện được bản lĩnh, kinh nghiệm ở cuộc đua đường trường. Đối thủ của họ, FC Minh Nhật lại trình diễn lối chơi phòng ngự phản công cực hay. Lối đá biết mình – biết người cực kỳ hiệu quả ấy khiến FC Minh Nhật là đội bóng rất khó bị đánh bại.

Tranh ngôi vương Thể thao Thiên Long 2019: Kẻ tám lạng gặp người nửa cân - Bóng Đá

Tân Phú FC (xanh nhạt) dù không có nhiều ngôi sao nhưng họ là tập thể đoàn kết rất khó bị đánh bại. 

Tính đến thời điểm hiện tại, FC Minh Nhật và Tân Phú FC vẫn chưa nhận bất kỳ thất bại nào. Họ đều có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Vậy nên, cuộc chạm trán vào chủ nhật tuần này sẽ là trận đấu quyết định ngôi vương của giải bóng đá phủi Thể thao Thiên Long traanh Cup Hele 2019.

Theo giới chuyên môn cũng như người hâm mộ chứng kiến giải đấu từ đầu đều khẳng định. Cuộc đối đầu giữa FC Minh Nhật và Tân Phú FC được xem như “kẻ tám lạng, người nửa cân”.  FC Minh Nhật và Tân Phú FC đều xứng đáng với ngôi vị cao nhất ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên, ngôi vô địch chỉ có một, Tân Phú FC hay FC Minh Nhật sẽ lên ngôi vương. Câu trả lời sẽ có sau 90 phút trên sân Trung tâm Công an TP.HCM vào chủ nhật tuần này.

Tranh ngôi vương Thể thao Thiên Long 2019: Kẻ tám lạng gặp người nửa cân - Bóng Đá

Bảng xếp hạng trước lượt trận cuối giải Thể thao Thiên Long 2019. 

Phương Nam | 19:20 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục