Tránh mất một tài năng, Dortmund muốn trói chân thần đồng sinh năm 2004

18:47 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnHiện tại, Borussia Dortmund đang có kế hoạch trói chân các cầu thủ trong đội hình.

Borussia Dortmund có thể được xem là đội bóng hoạt động tích cực và nhanh gọn nhất trên TTCN mùa hè năm nay. Trước thời điểm các cáu lạc bộ bước vào giai đoạn đá giao hữu, đội bóng áo vàng đen đã hoàn tất quá trình mua sắm khi đón thành công 5 tân binh. Được biết, đội chủ sân Signal Iduna Park phải chi hơn 100 triệu euro cho những bản hợp đồng mới.

Cũng chính vì thế, nên vào thời điểm hiện tại dù phiên chợ hè vẫn còn mở cửa nhưng có vẻ như á quân Bundesliga không còn mặn mà trong việc mua sắm. Thay vì giống những đội bóng khác tranh thủ khoảng thời gian cuối để chiêu mộ tân binh, Dortmund lại có kế hoạch khác.

Lúc này, đội bóng vùng Ruhr ưu tiên việc giữ chân các cầu thủ trong đội hình. Vừa có thông tin chỉ ra Dortmund muốn tăng lương gấp đôi cho Sancho để thể hiện thành ý mong muốn tài năng người Anh tiếp tục ở lại Signal Iduna Park. Và sau Sancho, Die Borussen tiếp tục muốn giữ chân một sao trẻ khác.

Moukoko: Dortmund offer 'new Eto'o' bumper deal - Bóng Đá

 Dortmund muốn gia hạn hợp đồng với Moukoko.

Cụ thể, theo Goal, Dortmund đã đưa ra lời đề nghị gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với "viên ngọc thô" Youssoufa Moukoko. Giao kèo mới này sẽ giúp đại kình địch của Bayern giữ chân tài năng chỉ mới 14 tuổi đến năm 2022.

Thời gian gần đây, Moukoko bắt đầu tạo nên một cơn sốt khủng khiếp trong làng túc cầu giáo về khả năng chơi bóng thiên bẩm của mình. Thần đồng sinh năm 2004 vừa có màn ra mắt U19 Dortmund và cậu nhóc ghi được tận 6 bàn thắng. Hiểu được đang có một tài năng triển vọng trong đội hình nên Dortmund hiện gấp rút tiến hành việc giữ chân cầu thủ này.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 18:00 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục