Tranh hàng cùng Man Utd, Bayern, Dortmund để mắt sao thất sủng ở Juventus

13:05 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang có kế hoạch đem về đội hình một bản hợp đồng mới.

Borussia Dortmund đang sở hữu một hàng công được đánh giá rất mạnh tại Bundesliga, chỉ sau ông lớn Bayern Munich. Với những Thorgan Hazard, Marco Reus, Jadon Sancho hay Julian Brandt, việc ghi bàn đối với đội bóng vùng Ruhr là điều khá dễ dàng. HLV Lucien Favre từng đau đầu rất nhiều trong việc lựa chọn nhân sự cho hàng công.

Tuy nhiên, trái ngược điều đó, khu trung tuyến tại Signal Iduna Park không được đánh giá cao. Lúc này, Axel Witsel là nhân tố chủ chốt nhất ở vòng tròn trung tâm. Á quân Bundesliga chỉ biết đặt niềm tin vào tiền vệ người Bỉ và họ chưa thể tìm được đối tác xứng tầm đá cặp cùng cựu sao Zenit. Thomas Delaney hoặc Julian Weigl là 2 cái tên được xoay tua ra sân cùng Witsel. 

Nhận thấy vấn đề đó nên Dortmund đang lên kế hoạch đem về đội hình thêm một tiền vệ trung tâm. Thậm chí, họ mong muốn mục tiêu của mình là cái tên đa năng có thể đảm nhận luôn vai trò ở hàng thủ. Do đó đã xuất hiện cái tên đang thi đấu ở Serie A lọt vào tầm ngắm đội bóng áo vàng đen.

Borussia Dortmund transfer rumors: Contact made with Can, - Bóng Đá

 Dortmund đang muốn có Can.

Cụ thể, Sky Germany tiết lộ, Dortmund hiện dành sự quan tâm đến Emre Can. Đội bóng vùng Ruhr và Juventus đã có sự liên hệ bước đầu với nhau. Đây sẽ là thương vụ khó nhằn dành cho Dortmund bởi Manchester United và Bayern Munich cũng muốn có tiền vệ người Đức.

Video Can ở Juventus 2018/19:

Lữ Phong | 12:25 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục