Tranh hạng 3 VTV Eximbank Cup 2013: Sơn Đông dễ dàng hạ gục Kazakhstan

15:58 Thứ bảy 20/07/2013

Đúng như dự đoán ban đầu sự chênh lệch về đẳng cấp giữa Sơn Đông và Kazakhstan khiến cho trận đấu tranh hạng 3 diễn ra khá tẻ nhạt và sớm được định đoạt.

Ngay trong set đấu đầu tiên, Sơn Đông là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng vươn lên dẫn điểm. Nếu như Sơn Đông vẫn trình diễn lối đánh chiến thuật nhanh và chuẩn xác thì đội Kazakhstan lại liên tiếp mắc lỗi ở tất cả các khâu. Khoảng cách về điểm số luôn được duy trì ở mức rất lớn nên không có gì ngạc nhiên khi Sơn Đông giành chiến thắng với tỉ số 25-11.

Bước vào set đấu thứ 2, lối chơi của kazakhstan tuy đã được cải thiện nhưng là chưa đủ để có thể gây được khó khăn cho Sơn Đông. Họ tỏ ra quá chậm chạp trước tốc độ và sự tinh quái của ĐT Sơn Đông và kết quả là họ đã phải chịu thua ở set thứ 2 với tỉ số 15-25.

Ở set đấu thứ 3, dường như nhận ra yếu điểm trong khâu phòng thủ tầm thấp của đối phương, đội Sơn Đông đã tích cực sử dụng những pha kết thúc lỏng tay và bỏ nhỏ để ghi điểm. Bên cạnh đó, lối chơi thiếu lửa và liên tục mắc lỗi của Kazakhstan cũng là một phần nguyên nhân khiến họ phải chịu thua tiếp ở set đấu thứ 3 với tỉ số 17-25.

Như vậy, Sơn Đông đã dễ dàng vượt qua Kazakhstan với tỷ số 3-0 để giành vị trí thứ 3 tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Eximbank Cup 2013. Vị trí thứ 4 tại giải đấu năm nay cũng là một thành tích không tồi đối với Kazakhstan.

HMV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục