Tranh giành Neymar với Barcelona, Chelsea biến sao trẻ thành "vật tế thần"

16:37 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng đến từ nước Anh muốn cạnh tranh với Barcelona để có được chữ ký của tiền đạo Neymar.

Barcelona và Paris Saint-Germain đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng cho Neymar trị giá 222 triệu euro vào năm 2017. Đội bóng xứ Catanlan đã kiếm được một khoản lợi nhuận khổng lồ bằng cách bán đi tiền đạo người Brazil nhưng lại dại dột chi số tiền đó cho Philippe Coutinho và Ousmane Dembele, cả 2 đều thất bại tại Camp Nou. 

Vì thế, đội bóng của HLV Ernesto Valverde phải tìm kiếm một cầu thủ thực sự đẳng cấp để san sẻ với Messi và Barca buộc phải quay trở lại với thương vụ Neymar. Một mùa hè "tam giác vàng" Barca-Neymar-PSG chiếm sóng hầu hết các mặt báo nhưng cuối cùng không có một thỏa thuận chính thức nào được đưa ra.

Chelsea set to rival Barcelona for Paris Saint-Germain star - Bóng Đá

 Chelsea đang muốn có Neymar?

Cho đến nay, Barca vẫn đang nung nấu ý định đưa "đứa con xa xứ" trở về nhưng theo Fox Sports, Blaugranan sẽ phải cạnh tranh gay gắt với gã khổng lồ Premier League, Chelsea trong năm tới ở thương vụ Neymar.

The Blues nhận thức được mức giá 200 triệu euro mà Paris Saint-Germain mong muốn, nhưng vẫn lạc quan hoàn thành việc ký kết bằng cách tận dụng các cuộc đàm phán không thành công và mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng giữa Barca và PSG. Để tăng thêm tính thuyết phục, đội bóng phía Tây London sẽ đưa ra lời đề nghị gán thêm cầu thủ trẻ đầy triển vọng Callum Hudson-Odoi để đàm phán với nhà ĐKVĐ Ligue 1. 

Văn Phi | 16:10 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục