Tránh gặp ĐT Việt Nam tại King's Cup, El Salvador đụng quân xanh "hạng nặng"

13:54 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnTừ chối tham dự King's Cup 2019, ĐT El Salvador đã quyết định thi đấu giao hữu với một "lão đại" của bóng đá châu Á.

Trong công tác chuẩn bị cho King's Cup 2019, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã gửi lời mời đến nhiều đội tuyển mạnh, đang có những bước phát triển trong thời gian gần đây. Ngay từ đầu, ĐT Ấn Độ và ĐT Việt Nam đã đồng ý và chỉ còn chờ 1 thành viên nữa là hoàn thành 2 cặp đấu tại giải đấu thường niên uy tín này.

Tránh gặp ĐT Việt Nam tại King's Cup, El Salvador đụng quân xanh

 ĐT El Salvador (xanh) sẽ đụng độ ĐT Nhật Bản trước khi lên đường sang Jamaica dự Gold Cup 2019.

Tuy nhiên, dù đã nhận được lời mời nhưng sau thời gian cân nhắc, ĐT El Salvador quyết định không tham dự và khiến cho ĐT Việt Nam tiếp tục chờ đợi đối thủ ở trận Bán kết đầu tiên (trước đó FAT đã xếp Ấn Độ đối đầu với Thái Lan ở trận Bán kết 2). Và đến thời điểm hiện tại, FAT cũng đã nhận được cái gật đầu của ĐT Curacao.

Tránh gặp thầy trò HLV Park Hang-seo ở Kng's Cup, theo thông từ trang Siamsport (Thái Lan), ĐT El Salvador mới đây đã đưa ra thông báo chính thức rằng họ sẽ có trận đấu với ĐT Nhật Bản. Trận đấu này nằm trong khuôn khổ giải giao hữu thường niên Kirin Challenger Cup của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản vào này 09/06/2019 tới.

Như vậy, thay vì tham gia giải đấu ở Đông Nam Á, El Salvador chọn quân xanh là các Samurai Xanh để chuẩn bị cho các trận đấu tại Gold Cup 2019 diễn ra từ 15/06 đến 07/07. Ở đó, ĐT El Salvador nằm ở bảng C với Mỹ, Costa Rica và chủ nhà Jamaica.

Đăng Huy | 13:50 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục