Tránh dịch Corona, sao Real vẫn bị giao "bài tập về nhà"

08:29 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid cũng đang thực hiện các biện pháp phòng chống đại dịch Corona.

Sự lây lan mạnh mẽ đến từ dịch bệnh Corona đang trở thành mối lo âu đối với làng túc cầu nói riêng và người dân trên toàn thế giới nói chung. Gần đây, một số ngôi sao bóng đá lẫn huấn luyện viên đều đã được xác nhận dương tính với căn bệnh kể trên, ví dụ như Daniele Rugani (Juventus) hay Mikel Arteta (thuyền trưởng Arsenal).

Tại Tây Ban Nha, Real Madrid cũng thực hiện quá trình cách ly cho các cầu thủ sau khi ngôi sao bóng rổ Trey Thompkins xét nghiệm dương tính với coronavirus. Để giải quyết tình hình hiện tại, ban lãnh đạo sẽ cho phép các cầu thủ cách ly tại nhà và cung cấp cho họ một kế hoạch để tự luyện tập duy trì thể trạng.

Real Madrid players to train at home while quarantine is in effect - Bóng Đá

 Các cầu thủ Real sẽ được cho cách ly tại nhà cho đến khi kết quả xét nghiệm có hiệu lực.

Dù biết rằng cả La Liga lẫn Champions League đều phải tạm hoãn vì lo ngại đại dịch lây lan, song Los Blancos vẫn muốn những ngôi sao trong đội hình luôn ở trạng thái sẵn sàng ra sân. Theo thông tin từ Marca, nếu bất kỳ thành viên nào có triệu chứng nhiễm Corona, họ phải lập tức liên hệ với bác sĩ của CLB để tìm cách khắc phục kịp thời.

Dự kiến, sau khi dịch bệnh qua đi, Real Madrid sẽ có màn đụng độ quan trọng với Eibar tại vòng 28 giải quốc nội. Sau đó, họ phải hành quân đến Etihad để chạm trán Manchester City ở trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League.

Video các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 07:39 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục