Tranh cãi xung quanh việc Paul Pogba lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA

20:26 Thứ năm 25/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội hình của năm do PFA bình chọn đã tạo ra những làn sóng tranh cãi dữ dội, đặc biệt là vị trí của tiền vệ Manchester United, Paul Pogba.

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi đội hình tiêu biểu năm nay được thống trị bởi hai đội bóng đang cạnh tranh cho chức vô địch là Manchester City và Liverpool. Cả hai đội bóng nàyđã có một mùa giải tuyệt vời khi tạo nên một cuộc đua song mã vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên, vị trí duy nhất không phải của hai đội bóng trên lại thuộc về Paul Pogba. Điều này là không thực tế vì Manchester United của anh hiện vẫn đang đứng thứ 6 và bất lợi nhất trong số bốn đội cùng giành hai tấm vé dự UEFA Champions League. Pogba không phải là cầu thủ hay nhất ở Old Trafford, chứ chưa nói là một trong những cầu thủ hay nhất nước Anh. 

Tranh cãi xung quanh việc Paul Pogba lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA - Bóng Đá

 Phong độ của Pogba chưa xứng đáng với số tiền chuyển nhượng và đẳng cấp vốn có của anh.

Còn đó những cái tên xứng đáng hơn Pogba, chẳng hạn như Son Heung-min hay Christian Eriksen của Tottenham. Mặc dù xếp thứ 3 ở Premier League và vào tới bán kết của UEFA Champions League, thế nhưng gà trống không đóng góp cái tên nào trong đội hình tiêu biểu.

Tranh cãi xung quanh việc Paul Pogba lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA - Bóng Đá

 Cả Son và Eriksen đều bị bỏ qua. 

Ngoài ra, siêu sao của Chelsea, Eden Hazard, cũng không xuất hiện, đó là một sự thiếu hụt rất lớn. Tuyển thủ Bỉ đang trải qua mùa giải thăng hoa nhất của mình ở Stamford Bridge. Hazard không phải tất cả của Chelsea, nhưng nếu ai đó nói Hazard chưa đủ hay thì người đó nên tự suy ngẫm lại.

Tranh cãi xung quanh việc Paul Pogba lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA - Bóng Đá

 Việc Hazard không có mặt trong Đội hình của năm là một bất ngờ.

Hết năm này đến năm khác, đội hình tiêu biểu của PFA luôn có sự tranh cãi, chỉ vì những cầu thủ đá hay nhưng nếu đội bóng của họ không cạnh tranh cho chức vô địch, có thể họ sẽ không có tên.

Đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, Man City đóng góp tới hơn nửa đội hình, những cái tên góp mặt là thủ thành Ederson, hậu vệ Aymeric Laporte, các tiền vệ Fernandinho, Bernardo Silva, Raheem Sterling và tiền đạo Sergio Aguero. 

Trong khi đó, đội bóng thành phố cảng Liverpool cũng có 4 cái tên góp mặt, đó là bộ đôi hậu vệ cánh Trent-Alexander Arnold, Andrew Robertson, trung vệ Virgil van Dijk và tiền vệ Sadio Mane.

Hai cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu vua phá lưới với Kun Aguero là Mohamed Salah và Pierre-Emerick Aubameyang cũng không góp mặt, cả ba đều đang có 19 bàn thắng.

Đội hình của năm do PFA bình chọn:

Tranh cãi xung quanh việc Paul Pogba lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA - Bóng Đá

 

Đức Lộc | 18:35 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục