Tranh cãi nảy lửa giữa BTC GP Mexico và GP Mỹ

08:00 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnĐã có nhiều mâu thuẫn nảy sinh giữa BTC của hai chặng đua diễn ra ở châu Mỹ.

header_mexico2016_41231231

 Các nhà tổ chức chặng Mexico bác bỏ khả năng dời lịch thi đấu. Ảnh: Internet.

3 mùa giải trở lại đây, chặng Mexico luôn được tổ chức sau 1 tuần so với chặng tại Austin (Mỹ). Các quan chức của chặng đua ở Austin cho biết vì mốc thời gian tổ chức quá sát nhau, sức hấp dẫn của họ sẽ giảm đi. Cùng với đó là đề xuất dời lịch của GP Mexico lên tháng Sáu để nó kết hợp với GP Canada, còn USGP sẽ đi cặp với GP Brasil.

Không kém cạnh, các nhà tổ chức chặng Mexico ngay lập tức bác bỏ khả năng này. Họ cho biết tháng sáu là tháng mưa ở Mexico nên việc tổ chức 1 chặng đua là không thể được. Họ còn đề xuất ngược lại là nên lên lịch Canada-Mỹ và Mexico Brasil. Alejandro Soberon, người quản lý GP Mexico cho biết:

“Họ rất tốt, tôi rất thích họ. Tôi nghĩ họ có ý kiến tốt là nên tách 2 chặng đua ra, nhưng tôi nghĩ Austin nên được đẩy lên tháng sáu, như thế sẽ tốt cho họ. Nếu xếp lịch cho Canada gần với Mỹ sẽ rất thuận lợi vì đó là 2 quốc gia gần nhau. Họ có thể đăng cai trong tháng sáu, thậm chí họ có thể bán vé giúp nhau...

Còn với đề xuất của họ, thì gần như đó là điều chúng tôi không thể làm được bởi tháng Sáu là tháng mưa ở quê hương chúng tôi.  Tôi rất thông cảm với họ nhưng chúng tôi không thể tổ chức vào tháng sáu. Sự kiện vào tháng Mười sẽ trở thành lễ hội ở thành phố Mexico và nói chung bạn sẽ không có vui nếu mua quá nhiều." Ông Soberon - đại diện chặng Mexico nói.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:00 03/11/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục